หนุ่มขับบิ๊กไบค์ ชนประสานงาเก๋งไฟลุกท่วม

หนุ่มขับบิ๊กไบค์ ชนประสานงาเก๋ง ไฟลุกท่วมพลเมืองดีดับไฟทัน กู้ภัยนำร่างหมดสติส่ง รพ.

ช่วงกลางดึกดวลาประมาณ 00.50 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยแม่โจ้ ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหมดสติในที่เกิดเหตุ บริเวณก่อนถึงร้านอาหารตามมา ม.5 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จึงรุดนำทีมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ขณะที่ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงยังจึดเกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อาการสาหัสหมดสติ ขาซ้ายหัก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน ส่วนบริเวณถนนจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ หมายเลขทะเบียน มหาสารคาม พังเสียหายยับเยินล้มอยู่ และมีสภาพไหม้ โดยมีทางพลเมืองดีได้ใช้ถังเคมีดับเพลิงช่วยดับไฟไปแล้วก่อนหน้านี้ นอกจากนี้พบรถยนต์เก๋งสีขาว สภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง จนด้านหน้าพังยับ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า คนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ขับขี่มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุ มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว ขับสวนมา คนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ขับมาด้วยความเร็วไม่ทันเบรค จึงเกิดชนเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็น และรถเกิดไฟลุกไหม้ ขณะที่มีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบนำถังดับเพลิงมาช่วยกันดับไฟก่อนที่จะลุกไหม้หนักขึ้น และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามในส่วนของข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุ และสาเหตุที่แต่ชัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสอบสวนกับทางคนขับเจ้าของรถทั้งสองคันอีกครั้งเพื่อเป็นหลักฐานต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น