ผาเมืองปะทะเดือดแก๊งยา ลอบเข้าชายแดนแม่อาย

เจ้าหน้าผาเมืองปะทะเดือด กลุ่มขบวนการขนยาเสพติด หลังแอบลักลอบเข้าพื้นที่ชายแดนฝั่ง อ.แม่อาย คนร้ายทิ้งปืนวิ่งหนี ยึดของกลางยา 2 กระสอบ

เจ้าหน้าที่กองกำลังผาเมือง โดย ร้อย.ทพ.3206 บก.ควบคุม ทพ.ศปก.ทภ.3 ร่วมกับ ร้อย.ม.คทร.กกล.ผาเมือง จัดกำลัง จำนวน 2 ชป. ทำการเฝ้าตรวจเพื่อป้องกันและสกัดกั้นการกระทำผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด บริเวณ บ.นามะอื้น ต.แม่อาย อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

ต่อมา ได้ตรวจพบกลุ่มบุคคลต้องสงสัยเเบกเป้สะพาย ประมาณ 5-7 คน เดินลัดเลาะมาตามภูมิประเทศจากฝั่งเมียนมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้กลุ่มบุคคลทั้งหมดหยุด และเเสดงตนเพื่อขอทำการตรวจค้น แต่กลุ่มบุคคลดังกล่าวได้ใช้อาวุธไม่ทราบชนิดเปิดฉากยิงเจ้าหน้าที่ ทำให้เกิดการปะทะกันนานประมาณ 5 นาที จนกระทั่งเสียงปืนสงบ และเจ้าหน้าที่ตรึงกำลังดูลาดเลาระยะหนึ่งจนมั่นใจว่าปลอดภัย จึงเข้าทำหารตรวจสอบ เบื้องต้นทางชุดเจ้าหน้าที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ส่วนในจุดปะทะไม่พบทราบการสูญเสียของฝ่ายตรงข้าม ขณะที่บริเวณดังกล่าวพบเป้กระสอบ 2 ใบ และ อาวุธมีปืนของฝ่ายตรงข้าม 1 กระบอก ทางด้าน บก.ควบคุม ทพ.ศปก.ทภ.3 จึงได้จัดกองหนุน 2 ชป. ทำการวางกำลังควบคุมพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อรอการพิสูจน์ทราบ รายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น