สาวชาวจีน มาเลเซีย หายตัวปริศนา ที่เชียงใหม่ หวั่นถูกอุ้ม

เมื่อวันที่ 4 มิย 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มี เพจที่ใช้ชื่อว่า “เมืองเชียงใหม่ วิถีชีวิตและของกิ๋นคนบ้านเฮา” ได้แชร๋การโพสต์และภาพของสาวชาวจีน มาเลยเซีย ลงในเฟสบ๊คของตนเอง โดยแจ้งว่า ลูกสาวได้หายตัวไปที่ภาคเหนือ โดยโพสต์บุคคลที่แจ้งว่าเป็นแม่ของผู้สูญหาย ได้โพสต์เป็นข้อความ ภาษาจีน ,ภาษาอังกฤษ เพื่อขอความช่วยเหลือและขอให้มีการแชร์ต่อในโซเซียล เพื่อต้องการช่วยเหลือลูกสาว โดยหวั่นว่าลูกสาวจะตกอยู่ในอันตราย ต่อมาทางเพจ “เมืองเชียงใหม่” ก็ได้นำมาแชร์ต่อและแปลข้อความเป็นภาษาไทย ในการขอความช่วยเหลือจากแม่ของสาวชาวจีนดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในข้อความที่ผู้เป็นแม่สาวชาวจีน นั้นได้ระบุ “ลูกสาวหายตัวไปเชียงใหม่ ประเทศไทย 24 ชั่วโมง ชื่อ Angie chong sum yee ช่วยแชร์ ขอบคุณทุกคน ใครที่รู้จักเพื่อนชาวไทยสามารถฝากแชร์ได้นะคะ ใส่ใจ ดูการติดต่อ: 0143282626 color cloud นี่คือ เบอร์ของแม่ของเขาลูกสาวหายตัวไปเชียงใหม่ ประเทศไทย 24” และได้โพสต์ภาพลูกสาวล่าสุดที่ จ เชียงใหม่ และตามย่านต่าง ๆ ในเขต อ แม่สาย จ เชียงราย รวมทั้งบริเวณประตูด่าน อำเภอแม่สาย กับประเทศเมียนม่า ย่านท่าขี้เหล็ก โดยภาพส่วนใหญ่จะอยู่ที่ อ แม่สาย เชียงใหม่ เป็นภาพล่าสุดที่ลูกสาวได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวก่อนที่จะหายตัวไปอย่างปริศนา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ไทย โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง ตำรวจ ตม และตำรวจท่องเที่ยวในภาคเหนือ ได้ตรวจสอบในเบื้องต้น หลังจากได้รับทราบเรื่องการประกาศขอความช่วยเหลือบุคคลสูญหาย เป็นสาวชาวจีน มาเลเซีย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า สาวชาวจีนดังกล่าว ได้มาลงเครื่องที่ จ เชียงใหม่ และภาพที่แม่ผู้สูญหายนำมาโพสต์ล่าสุดก็จะเป็นภาพส่วนใหญ๋ที่ อ แม่สาย จ เชียงราย ก่อนที่จะหายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานกับทางตำรวจท้องที่และเจ้าหน้าที่ฝ่่ายเมียนม่าที่ด่านแล้ว เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดปิดในวันเวลาดังกล่าว ว่ามีบุคคลดังกล่าวข้ามเข้าไปยังประเทศเมียนม่าหรือไม่ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามหาตัว

สำหรับฝั่งขี้เหล็กของประเทศเพื่อนบ้านนั้น มีบ่อนคาสิโนขนาดใหญ่ ที่มักจะมีผู้เล่นและบุคคลไปทำงานทั้งชาวไทยและต่างประกเทศกันจำนวนมาก ข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) คืบหน้าแม่สาวจีนมาเลย์อิดโรยตามหาลูกสาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น