พบน้องคอปเตอร์แล้ว หลังหายออกจากบ้านเกือบครึ่งวัน

เวลา 14.30 น. วันนี้ ( 5 กันยายน ) ทีมกู้ชีพแม่แฝกและหน่วยกู้ภัยข้างเคียงหลายสิบคน ระดมกำลังออกค้นหาน้องคอปเตอร์ เด็กชายวัย 2 ขวบ หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองว่าหายตัวไปจากบ้านที่อยู่กลางสวนลำไยในหมู่บ้านห้วยแก้ว ต.แม่แฝก จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลาประมาณ 13.30 น. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความร้อนใจของพ่อแม่และครอบครัว

โดยเจ้าหน้าที่ได้ตีวงเดินค้นหาจากบริเวณบ้านออกไปเป็นรัศมีเบื้องต้น 5 กิโลเมตร ขณะที่ชุดประดาน้ำลงค้นหาในสระน้ำที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร พร้อมกับพยายามหารองเท้าหรือร่องรอย แต่ก็ยังไม่พบ


ต่อมาในเวลา 16.30 น. ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 33 นำสุนักดมกลิ่น K-9 เข้าสนับสนุนในการค้นหา แต่ก็ยังไม่พบตัวหรือหลักฐานอื่น ๆ ที่อาจทิ้งไว้ให้ติดตาม

จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ปกครองแจ้งว่าได้พาน้องคอปเตอร์เข้าไปในสวนแต่คลาดสายตาไม่กี่นาที น้องคอปเตอร์ได้หายไป เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตอบรับ ตามหาก็ไม่เจอ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ
ล่าสุดในเวลา 17.10 น. มีรายงานว่าสุนัขดมกลิ่นได้เห่าส่งสัญญาณบางอย่าง เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบก็พบตัวน้องคอปเตอร์นั่งอยู่ในกระท่อมสวนยางกลางป่า ห่างจากจุดหายประมาณ 1 กิโลเมตร โดยน้องคอปเตอร์ปลอดภัยไม่ได้รับอันตรายใด ๆ ท่ามกลางความโล่งใจของผู้ปกครองและทีมค้นหา

ร่วมแสดงความคิดเห็น