(มีคลิป) หนุ่มเบญจเพส ซิ่งกระบะแหกโค้งรอดปาฏิหาริย์

น่าน ฝนตกถนนลื่น หนุ่มเบญจเพสขับรถยนต์กระบะแหกโค้งชนร้านชาวบ้าน รถพังยับ รอดตายปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2565 เวลา 00.30 น. ร.ต.ท.ณัฐนันท์  พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักแหกโค้งชนร้านชาวบ้าน เลยปั๊มบางจาก ขาออกจากตัวเมืองน่าน มุ่งหน้าไปทางศูนย์ราชการ กม.ที่ 3-4 ถนนสายน่าน – บ้านหลวง บ้านปางค่า หมู่ 4 ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นทางโค้งพบร่องรอย ล้อยางรถที่เสียหลัก เป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ Toyota สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กทม. สภาพรถพังยับ เกือบทั้งคัน ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ซึ่งมี นายนญทวัศม์ (สงวนนามสกุล) อายุ ประมาณ 35 ปี ชาวกรุงเทพมหานครฯ สภาพหมดสติ ติดอยู่ภายในซากรถดังกล่าว

โดยมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ร่วมกับทีมเจ้าหน้าที่มูลนิธินครน่านรวมใจ , ทีมกู้ชีพกู้ภัย อบต.ไชยสถาน ให้การช่วยเหลือและปฐมพยาบาลในเบื้องต้น จนฟื้นมีสติได้ยังอยู่ในความมึนงงว่าตัวเองอยู่ที่สุพรรณบุรีหรืออยู่จังหวัดน่านพูดจาสับสน จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ จนท.จึงนำส่งโรงพยาบาลน่าน เพื่อให้การรักษาต่อไป

จากการสอบถาม พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ เป็นช่วงที่ฝนกำลังตก ตนเองกำลังจะขับรถยูเทิร์นใกล้ ณจุดเกิดเหตุได้เห็นรถคันดังกล่าวเสียหลักไม่สามารถควบคุมรถยนต์ได้และรถยนต์ได้เสียหลักพุ่งชนร้านของชาวบ้านเสียงดังสนั่น จนเจ้าของบ้านและบ้านใกล้เคียงออกมาดูเหตุการณ์และให้ความช่วยเหลือแต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้จึงได้โทรแจ้ง 1669 และ 191 จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือออกมาได้ ในสภาพหมดสติอยู่ภายในรถ โดยได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเนื่องจากถูกกระจกบาดและถูกแรงกระแทกอย่างแรง นับว่าโชคดีมากรอดตายอย่างปาฏิหาริย์เพราะภายในร้านดังกล่าวที่รถยนต์พุ่งชนนั้น ข้มงในร้านได้มีรถยนต์ เจ้าของร้าน ที่จอดอยู่ภายในร้านอีกคันหนึ่ง


เบื้องต้นนั้น ทาง จนท.ตร. ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าของร้านประสานช่างประเมินค่าเสียหาย เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และได้ประสานรถยก ให้นำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองน่าน และได้ไปติดตามผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลน่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น