แค้นเพื่อนรัก!! หนุ่มใหญ่จอมทอง ปิดบัญชียิงเพื่อนทิ้ง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 ก.ย. 2565 พนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บนถนนในหมู่บ้านปะ หมู่ที่ 14 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วยชุดเคลื่อนที่เร็วกู้ภัยฯอินทนนท์ ,กู้ชีพฯ ทต.บ้านหลวง และผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 14 บ้านปะ ต.บ้านหลวง ในที่เกิดเหตุริมถนนในหมู่บ้านพบร่างชายคนหนึ่ง จากการตรวจตามร่างกาย มีรอยกระสุนปืนลูกซอง เข้าหน้าอก 1 รู และกระจายเต็มบริเวณหน้าอก รวม 12 รู

ต่อมาทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายกัณตพล (สงวนนามสกุล) ชื่อเดิม นายขจรศักดิ์ อายุ 40 ปี เป็นชาวบ้านปะ หมู่ 14 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง ส่วนมือปืนทราบชื่อว่า นายจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ทำงานเป็นพนักงานอยู่เทศบาลตำบลแห่งหนี่ง ใน อ.สารภี จ.เชียงใหม่

ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า นายจันทร์ กับ นายขจรศักดิ์ หรือ”จร” เป็นคนในหมู่บ้านและโตมาพร้อมๆ กัน และเป็นเพื่อนรักกันด้วย ได้มาทำงานเป็นพนักงานของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งใน อ.สารภี โดยนายขจรศักดิ์ ไปกู้เงินก้อนหนึ่งจากธนาคาร ทางนายจันทร์เป็นคนค้ำประกันเงินกู้ เมื่อเวลาล่วงเลยไปนายขจรศักดิ์ ไม่ชำระหนี้ธนาคาร ทางธนาคารจึงตามทวงหนี้กับนายจันทร์ ผู้ค้ำประกันและได้ยึดบ้านของนายจันทร์ ที่ซื้อบ้านอยู่ที่เชียงใหม่ไป ทำให้นายจันทร์ โกรธแค้นมาก ทั้งที่กำลังตั้งตัวกับครอบครัวต้องถูกยึดบ้านไปจากค้ำประกันเงินกู้ให้กับเพื่อนรัก ต้องออกมาเช่าบ้านอยู่ ทางนายขจรศักดิ์ ก็ได้กลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านเกิด

จนกระทั่งนายจันทร์ กลับบ้านเกิดไปหานายขจรศักดิ์ พบเดินอยู่บนถนนในหมู่บ้าน จึงใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงนายขจรศักดิ์ ถึงแก่ความตายแล้วหลบหนีไป และบอกกับญาติๆ ว่า ตนเป็นคนก่อเหตุเองจะแก้ปัญหาด้วยตนเอง

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ยิงเพื่อนดับ เหตุค้ำเงินกู้แล้วเพื่อนไม่ยอมจ่ายจนบ้านโดนยึด ,จ่อยิงเพื่อนดับ เหตุค้ำเงินกู้ ยังไม่เข้ามอบตัว ,มอบตัว!! ฆ่าเพื่อนรักชำระแค้นกู้เงินไม่รับผิดชอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น