จ่อยิงเพื่อนดับ เหตุค้ำเงินกู้ ยังไม่เข้ามอบตัว

คืบหน้า เชียงใหม่ หนุ่มจ่อยิงเพื่อนดับสาเหตุที่ค้ำเงินกู้แล้วเพื่อนไม่ยอมจ่ายล่าสุดยังไม่เข้ามอบตัว แม้ญาติเกลี้ยกล่อมแล้ว

จากกรณี เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 ก.ย. 65 พ.ต.ท.สุพัตร ราชเสนา สารวัตร สอบสวน สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย เหตุเกิด ถนนในหมู่บ้านบ้านปะ หมู่ 14 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ท.สถิตชัย นิตยวัน รอง ผกก.สส.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พบศพนายกัณตภณ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี อยู่บ้านหมู่ 14 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ นอนเสียชีวิตสภาพนอนหงาย สวมกางเกงขายาวเสื้อยืด รองเท้าแตะ สภาพโดนยิงบริเวณกลางหน้าอก รวม 22 รู ด้วยอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ ส่วนมือปืนไม่ใช่ใครที่ไหน คือเพื่อนผู้ตาย ชื่อ นาย จันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี อยู่บ้านหมู่ 15 ต.มะเขือแจ้ อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งทั้ง 2 คน ทำงานพนักงานของเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง ใน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ปมเหตุที่ต้องฆ่าเนื่องจากค้ำเงินกู้ให้คนตายแล้วไม่ยอมจ่าย จนกระทั่งคนยิงแค้นที่ต้องถูกยึดบ้าน แถมโดนเยาะเย้ยอีก ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ต.ค. 65 พ.ต.ท.สถิตชัย นิตยวัน รอง ผกก.สส.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางตำรวจชุดสืบสวน รวมทั้งตนได้ลงพื้นที่เพื่อเกลี้ยกล่อมให้ทางลูกและเมียของมือยิงให้เข้ามอบตัวเพื่อเหตุบรรเทาโทษ และทางญาติอ้างว่าจะนำตัวไปมอบให้ตั้งแต่เวลา 21.00 น. ของคืนที่ผ่านมาแต่สุดท้ายก็ไม่มามอบตัว

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทางตำรวจเกรงว่าผู้ต้องหาจะคิดสั้นทำร้ายตัวเองได้ เนื่องจากเกิดจากความเครียด จึงอยากให้ทางญาติพามามอบตัวและนัดแนะกันแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่มา ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไป ก็อ้างว่ายังไม่สามารถติดต่อกับมือยิงได้และรอวันจันทร์ที่จะถึงนี้อีกครั้งเนื่องจากให้เวลาในการคิดทบทวนก่อนไม่แน่อาจจะเดินเข้ามอบตัวเลยก็ได้

อ่านข่าวต่อได้ที่ : แค้นเพื่อนรัก!! หนุ่มใหญ่จอมทองปิดบัญชียิงเพื่อนทิ้ง ,ยิงเพื่อนดับ เหตุค้ำเงินกู้แล้วเพื่อนไม่ยอมจ่ายจนบ้านโดนยึด ,มอบตัว!! ฆ่าเพื่อนรักชำระแค้นกู้เงินไม่รับผิดชอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น