มอบตัว!! ฆ่าเพื่อนรักชำระแค้นกู้เงินไม่รับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2565 นายจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปอยู่บ้าน หมู่ 15 ต.มะเขือแจ้ อ.เมืองลำพูน ได้ติดต่อผ่านผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 15 บ้านปะ ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เพื่อขอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง ในข้อหาใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงนายกัณตพล หรือนายขจรศักดิ์ ลูนละวัน ถึงแก่ความตายบนถนนในหมู่บ้านปะ หมู่ 15 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง ถึงแก่ความตาย เมือรืนวันที่ 29 ก.ย. 65 ที่ผ่านมา

จากสาเหตุที่นายจันทร์ กับนายขจรศักดิ์ เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เด็ก และเมื่อมาทำงานเป็นพนักงานเทศบาลตำบลแห่งหนึ่งที่ อ.สารภี นายจันทร์ได้เป็นคนค้ำประกันเงินกู้จากธนาคารให้นายขจรศักดิ์ แน่น่อมานายขจรศักดิ์ไม่ยอมชำระหนี้ให้กับทางธนาคาร จนทางธนาคารฟ้องยึดบ้านนายจันทร์ผู้ค้ำประกัน ทำให้นายจันทร์ไม่มีบ้านอยู่ทั้งนี้อนาคตของครอบครัวกำลังไปได้ดี ต้องไปเช่าบ้านอยู่กับครอบครัว ส่วนขนายขจรศักดิ์ได้กลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทางนายจันทร์จึงเกิดความแค้นตามมายิงทิ้งเพื่อนรักถึงแก่ความตายแล้วได้หลบหนีไปกบดานในป่า

หลังจากที่นายจันทร์ติดต่อกับผู้ใหญ่บ้านเพื่อขอมอบตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอำนวยการของ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภาค 5 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง เข้าจับกุมตัวนายจันทร์ ที่บ้านพัก ต.มะเขือแจ้ อ.เมืองลำพูน พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอกที่ใช้ก่อเหตุดำเนินคดีกันต่อไป

อ่านข่าวต่อได้ที่ : แค้นเพื่อนรัก!! หนุ่มใหญ่จอมทองปิดบัญชียิงเพื่อนทิ้ง ,ยิงเพื่อนดับ เหตุค้ำเงินกู้แล้วเพื่อนไม่ยอมจ่ายจนบ้านโดนยึด ,จ่อยิงเพื่อนดับ เหตุค้ำเงินกู้ ยังไม่เข้ามอบตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น