(มีคลิป) ฝ่ายชายหอบหลักฐานโต้! ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน รับบันดาลโทสะ

ฝ่ายชายหอบหลักฐานโต้! กรณีทำร้ายร่างกายแฟนเก่า ยอมรับบันดาลโทสะ แต่ขอชี้แจงไม่ได้ติดหนี้ฝ่ายหญิง

วันที่ 12 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวติดตามกรณีอดีตแฟนบุกทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย ตามที่ปรากฏเป็นข่าว เนื่องจากฝ่ายผู้หญิงที่เสียหายอ้าง ถูกฝ่ายชายยืมเงินไปแต่ขอคืนไม่ได้ จึงมีเรื่องกันตามที่เห็นในคลิป

หลังจากมีข่าวปรากฏออกไป นายบี (นามสมมุติ) ฝ่ายชายคู่กรณี ได้ขอพื้นที่ชี้แจงกับสื่อมวลชนเพื่ออธิบายความจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะข่าวที่ออกมามีผลกระทบกับงานที่ทำอยู่ โดยได้นำเอาหลักฐานเป็นเอกสารการภาพถ่ายสลิปการโอนเงินให้กับทางฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นการโอนให้อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลานานประมาณ 1 ปีกว่า ไม่ใช่เพิ่งมาคุยกันแค่ 5-6 เดือนอย่างที่ฝ่ายหญิงบอก และมีหลักฐานการแชทคุยกัน ซึ่งฝ่ายชายอ้างว่าระยะหลังฝ่ายหญิงพยายามแชทมายั่วยุให้ตนใช้อารมณ์ พยายามให้เกิดเรื่องหลายครั้ง และยังมีหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดของร้านค้าฝั่งตรงข้าม ที่ฝ่ายชายบอกว่ามีภาพเหตุการณ์ก่อนหน้าคลิปที่ทางฝ่ายหญิงนำมาเผยแพร่ ซึ่งนายบีอ้างว่าถูกฝ่ายหญิงไล่ทุบตีก่อนและได้นำของแข็งมาทุบที่รถจนเกิดความเสียหายด้วย

นายบี (นามสมมุติ) ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนได้รู้จัก น.ส.บี มาประมาณ 4 ปี แต่มาคบหาพูดคุยกันได้ประมาณปีกว่า ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงรับรู้มาตลอดว่าตนมีเมียอยู่แล้ว เพราะเมียตนก็เคยพาญาติพี่น้องมาตามตนกลับไปอยู่บ้านบ่อยครั้ง ส่วนเรื่องที่ฝ่าย น.ส.เอ บอกว่าตนไปยืมเงินของเขามา 17,000 บาทนั้น ความจริงตนและ น.ส.เอ ก็มักจะไปเล่นการพนันด้วยกันบ่อยๆ แต่วันที่ตนยืมเงินนั้นเราไปเล่นพนันในงานศพ และเงินตนหมดจึงขอยืมฝ่ายหญิงมาก่อน ก็มีการนำรถไปเข้าไฟแนนซ์มาใช้เล่นพนัน แต่ในวันต่อมาได้เงินคืนตนก็คืนฝ่ายหญิงไปหมดแล้ว โดยตลอดช่างที่คบหาพูดคุยกัน ตนก็ได้โอนเงินให้กับ น.ส.เอ มาตลอด มีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน รวมๆกันแล้วก็เป็นเงินเยอะมากอยู่

นายบี เล่าต่อว่า ทาง น.ส.เอ เคยบอกให้ตนไปเลิกกับเมียมาก่อนแล้วเขาก็จะอยู่ด้วย แต่พอตนไปเลิกกับเมียแล้วไปหาเขาๆก็บอกว่าไม่ต้องการจะอยู่กับตน และพยายามพูดยั่วยุให้เกิดมีเรื่องขึ้นหลายครั้ง โดยวันเกิดเหตุก็ทักมาหาบอกว่าให้มาหาที่ร้านเหล้า ถ้าไม่ไปเป็นหมา ตนกับเพื่อนก็เลยไปที่ร้านเหล้าและมีเรื่องกันตามข่าว แต่ความจริงคลิปมันจะยาวกว่านั้น แต่ตนไปขอดูกล้องก็พบว่าคลิปถูกลบไป ถ้ามีคลิปเหตุการณ์ก่อนหน้านั้นสัก 1 นาที ก็จะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะวันนั้นเป็นฝ่ายตนที่โดนรุมทำร้าย ฝ่ายหญิงถือเก้าอี้เข้ามาจะทำร้ายตน แต่ตนแย่งมาได้ก่อน และหลังจากตนพยายามจะปลีกตัวไปขึ้นรถ ฝ่ายหญิงก็ยังตามไปลากตนลงจากรถอีก จนเกิดการทำร้ายร่างกายกันขึ้น

“ทางตนยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงจริง ในส่วนของคดีทำร้ายร่างกายก็ให้ว่ากันไปตามขั้นตอนของกฏหมาย แต่อยากจะขอชี้แจงในส่วนที่ฝ่ายหญิงกล่าวหาว่าตนปกปิดเรื่องมีเมีย และกรณีที่ฝ่ายตนไปขอยืมเงิน ว่ามีบางส่วนที่ไม่เป็นความจริง” นายบี กล่าว

นอกจากนี้ฝ่ายนายบียังมีการแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.เอ จากกรณีที่ทำให้รถยนต์กระบะของนายบีได้รับความเสียหายด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) สาวสุดซ้ำ! ถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย-ขู่เอาชีวิตหลังทวงเงินที่โดนยืมไป ,(มีคลิป) สาวถูกแฟนเก่าทำร้าย เหตุขอเงินคืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น