(มีคลิป) สาวสุดซ้ำ! ถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย-ขู่เอาชีวิตหลังทวงเงินยืม

สาวสุดซ้ำ! ถูกแฟนเก่าบุกทำร้ายแถมข่มขู่เอาชีวิต หลังจากทวงถามเงินที่ฝ่ายชายยืมไปใช้

วันที่ 11 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อำเภอแม่จัน จ.เชียงราย เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันขึ้น โดยผู้บาดเจ็บเป็นสาวชาวลีซอ โดนแฟนเก่าบุกทำร้าย ที่หน้าร้านเหล้ากลางเมืองแม่จัน สาเหตุเกิดจากการที่ฝ่ายหญิงไปทวงถามขอเงินที่ฝ่ายชายยืมไปคืน เพราะมีความจำเป็นจำต้องใช้เงิน แต่กลับสร้างความไม่พอใจให้ฝ่ายชาย จนถึงกับบุกมาใช้กำลังกับฝ่ายหญิง

นส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ชาว อ.แม่จัน จ.เชียงราย เผยว่า เมื่อช่วงดึกของวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. ขณะที่ตนได้ไปเที่ยวที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งใน อ.แม่จัน ได้ถูกชายหนุ่มชื่อนายบี (นามสมมุติ) อายุประมาณ 30 ปี เป็นชาวเขาเผ่าอาข่า ได้บุกเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ มีรอยแผลฟกช้ำดำเขียวทั่วร่างกาย เช่น ที่เบ้าตาซ้าย ช้ำเขียวจนอย่างเห็นชัดเจน และบริเวณ ขา แขน และหน้าอก และเกิดอาการระบมไปทั้งร่าง จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน จ.เชียงราย เพื่อดำเนินคดีกับชายหนุ่มดังกล่าวแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ไปเข้าพบอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค. 65

หลังจากเกิดเรื่อง นส.เอ (นามสมมุติ) จึงได้ติดต่อขอทางร้านเหล้าเพื่อขอคลิปจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ในวันดังกล่าวเอาไว้ได้ เพื่อจะได้นำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายบีให้ถึงที่สุด

น.ส.เอ เล่าต่อว่า ตนได้รู้จักกับนายบีมาระยะหนึ่ง ต่อมานายบีเข้ามาจีบตน จนเริ่มมีความสนิทสนมกันมากขึ้นตามลำดับ และนายบีได้โกหกกับตนว่ายังโสด กระทั่งเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว นายอำพรได้เอ่ยปากขอยืมเงินไปเป็นจำนวนเงิน 17,000 บาท ตนจึงให้ยืมไปตามคำขอ แต่ต่อมาตนต้องการที่จะใช้เงิน จึงได้ทวงถามนายบี แต่ถูกนายบีบ่ายเบี่ยงมาตลอด และต่อมาตนได้มาทราบอีกว่านายบีมีเมียอยู่แล้ว แต่มาโกหกตนมาโดยตลอด เมื่อตนเห็นว่านายบีไม่มีความจริงใจ ประกอบกับจำเป็นที่จะใช้เงิน ตนจึงได้ทวงถามขอเงินคืนแต่ก็ถูกปฎิเสธอีก จึงได้โพสต์ข้อความลงทางเฟสบุ๊กส่วนตัว จนกระทั่งทำให้นายบีเกิดความไม่พอใจ และบุกเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ แถมได้ข่มขู่จะเอาชีวิตตน

“หลังเจอเหตุการณ์ดังกล่าว ก็เลยมีความรู้สึกหวาดกลัว หวาดระแวงไปหมด อายที่ถูกทำร้ายจนบอบช้ำระบมไปทั้งตัว ปวดที่ท้อง กินข้าวไม่ได้ ไปทำงานก็ไม่ได้ ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ ยังไม่เคยทุบตีตนเช่นนี้มาก่อนเลย” น.ส.เอ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) สาวถูกแฟนเก่าทำร้าย เหตุขอเงินคืน ,(มีคลิป) ฝ่ายชายหอบหลักฐานโต้! ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน รับบันดาลโทสะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น