(มีคลิป) สาวถูกแฟนเก่าทำร้าย เหตุขอเงินคืน

สาวถูกแฟนเก่าทำร้าย วอนขอเงินที่ฝ่ายชายยืมไปคืน เพราะจำเป็นต้องใช้ ด้านตำรวจชี้ยังต้องรอผลตรวจของแพทย์เพื่อระบุความหนักเบาของคดี

วันที่ 12 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวติดตามกรณีที่สาวแม่จัน จ.เชียงราย ถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกายที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงกลางคืนวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากเกิดเหตุทางฝ่ายหญิงก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.แม่จัน ในกรณีฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย และฝ่ายชายแจ้งความฝ่ายหญิงกรณีทำให้เสียทรัพย์

ล่าสุดวันนี้ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้ถูกทำร้าย ได้เดินทางไปที่ สภ.แม่จัน เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี โดยทาง ร.ต.อ.กิติพงศ์ ยะขัติ รอง สว.(สอบสวน) ผู้รับผิดชอบคดี เผยว่า ในกรณีนี้มีการแจ้งความไปมากันทั้ง 2 ฝ่าย ในส่วนของฝ่ายชายแจ้งความฝ่ายหญิงที่ทำให้รถยนต์ของฝ่ายชายได้รับความเสียหายในวันที่เกิดเรื่อง ซึ่งทางฝ่ายหญิงให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าเป็นอุบัติเหตุตอนที่มีเรื่องชุลมุนกัน ก็ต้องไม่สอบสวนหาข้อเท็จจริงกันต่อไป ส่วนกรณีที่ฝ่ายหญิงมาแจ้งความดำเนินคดีฝ่ายชายในข้อหาทำร้ายร่างกาย ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์ รพ.แม่จัน ว่าแพทย์ลงความเห็นว่าอย่างไร เพราะข้อหาทำร้ายร่างกายจะแบ่งความหนักเบาออกเป็น 3 มาตราคือ มาตรา 391 ผู้ใดใช้กำลังทำร้ายผู้อื่น โดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ มาตรา 295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และมาตรา 297 ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสิบปี และปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงสองแสนบาท หากมีข้อมูลจากแพทย์มาแล้ว ก็จะเรียกผู้ร้องทุกข์มาให้ข้อมูล และออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาให้การตามลำดับ หากออกหมายเรียก 3 ครั้งแล้วไม่มา ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) เล่าว่า นายบี (นามสมมุติ) ได้ยืมเงินของตนไปในช่วงที่กำลังพูดคุยคบหากันอยู่ เป็นเงิน 17,000 บาท แต่ไม่รู้ว่าเอาไปใช้จ่ายอะไร ตนจึงให้เงินสดที่เก็บไว้ให้ไป แต่ตนมารู้ภายหลังว่านายบีมีเมียอยู่แล้วก่อนจะแยกกันอยู่ และกลับมาอยู่ใหม่อีกครั้ง ตนจึงไปคุยกับเขาว่า ถ้าเขามีเมียอยู่แล้วก็จะไม่คุยกันต่อแล้ว และอยากจะขอเงินที่ยืมไปคืนด้วย แต่เขาก็บอกว่าไม่มี ไม่คืน เขาว่าตนมีแฟนเก่าแล้วก็ให้แฟนใหม่ดูแลไป จะมาเอาเงินกับเขาอีกทำไม ตนก็บอกเขาว่ามันไม่เกี่ยวกันเพราะแฟนใหม่ไม่ได้เอาเงินของตนไป จนล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. เขาก็โทรมาถามว่าตนอยู่ไหน ก็เลยบอกไปว่าอยู่ร้านเหล้า เขาก็มาพูดคุยกับตนในเรื่องดังกล่าว ก่อนจะคุยกันไม่ลงตัวและมีเรื่องกันดังปรากฏในคลิป

“ตอนนี้ตนอยากได้เงินคืน ส่วนเรื่องรถที่เอาไปเข้าไฟแนนซ์ก็จะผ่อนจ่ายเอา แต่อยากได้เงินที่เขายืมไปคืน เพราะตนมีภาระต้องดูแลลูกๆอีก 2 คน และช่วงนี้ก็ไม่มีรายได้เพราะยังมีบาดแผลจากการถูกทำร้ายอยู่ ตนก็เห็นว่าเขามีเงินไปซื้อของ ซื้อสร้อย แต่ทำไมเขาไม่คืนเงินมาให้ตน” น.ส.เอ กล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) สาวสุดซ้ำ! ถูกแฟนเก่าบุกทำร้าย-ขู่เอาชีวิตหลังทวงเงินที่โดนยืมไป ,(มีคลิป) ฝ่ายชายหอบหลักฐานโต้! ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน รับบันดาลโทสะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น