(มีคลิป) 4 โจ๋บุกปล้นทรัพย์กลางเมืองท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา

วงจรปิดเผยภาพ 4 โจ๋บุกปล้นทรัพย์กลางเมืองท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา

วันที่ 15 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “รักเชียงตุง” เผยแพร่คลิปวีดีโอกลุ่มคนร้ายบุกปล้นทรัพย์สินหนุ่มเคราะห์ร้ายที่หอพักแห่งหนึ่งที่อยู่ภายในซอยโป่งโล่ เมืองท่าขี้เหล็ก เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีข้อความตามโพสต์ว่า…

“เตือนภัยโจรปล้นที่ท่าขี้เหล็ก เหตุเกิดขึ้นเมื่อหัวค่ำเมื่อวานนี้ ที่ซอยโป่งโล่ เวลา 19.00 น. 14/12/2022 โดยโจรขับรถใหญ่มากัน 4 คน มีปืนด้วย โดยผู้เสียหายกำลังจะเดินเข้าห้อง แล้วโจรก็รุมปล้นถึงห้อง มาปล้นเอาของมีค่าไป มีทอง 2 บาท โทรศัพท์ไอโฟน14โปรแม็ก เงินสด 3 พันบาท บัตรประชาชนใบขับขี่เอาไปหมดเลย เห็นผู้เสียหายบอกด้วยว่า เหมือนโจรมันอยากจับตัวไปเรียกค่าไถ่มากกว่า ตอนแรกไม่สนใจเงินทองเลย เห็นมาเก็บเอาเงินทองที่ตกอยู่ทีหลัง มาเตือนภัย ให้คนที่ทำงานอยู่ท่าขี้เหล็กระวังกันด้วยครับ”

โดยจากคลิปวีดีโอดังกล่าว ปรากฏภาพกลุ่มคนร้ายจำนวน 4 คน สวมชุดเสื้อแขนยาวและกางเกงยีนส์สีทึบ บุกเข้าไปในหอพักแห่งหนึ่ง และพยายามที่จะจับตัวชายหนุ่มคนหนึ่งที่อยู่ภายในหอพัก ซึ่งสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาวกางเกงขาสั้น โดยชายดังกล่าวพยายามดิ้นรนหนีการจับตัวของกลุ่มดังกล่าววิ่งหนีเข้าไปในห้อง และหลังจากจับตัวคนไม่ได้ กลุ่มชายดังกล่าวจึงหันมาเก็บเอาเงินสด 3,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท และโทรศัพท์มือถือไอโฟน 14 โปรแม็กซ์ ที่ตกอยู่ที่พื้นแล้วหลบหนีไป

โดยหลังจากมีการนำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ทางสื่อโซเซียล ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า น่าจะเป็นการเข้ามาจับตัวคนไปเรียกค่าไถ่ แต่ไม่ได้ตัวคนจึงหันกลับมาเอาทรัพย์สินและหลบหนีไป ซึ่งระยะหลังนี้ในพื้นที่เมืองท่าขี้เหล็กมีเหตุการลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่บ่อยครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น