“สหายเข้ม Coffee & Bakery” คาเฟ่ย่านแม่โจ้

สหายเข้ม Coffee & Bakery

วันนี้แอดพาทุกคนมาตะลุยย่านแม่โจ้ค่า✨ ใครกำลังหาคาเฟ่ไปถ่ายรูปจิบกาแฟชิวๆ ☕ แอดแนะนำที่นี่เลย ร้านกาแฟสหายเข้ม บรรยากาศดีมาก ใครชอบแนวธรรมชาติต้นไม้เยอะๆมาเลยจ้า 🌳 มองไปทางไหนก็ผ่อนคลายไปหมด ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่นี่ก็มีหลากหลาย แถมทางร้าน”คิดสูตรเอง”ด้วยน้า 🔍🧐 ยกมาเสิร์ฟทีต้องยกโทรศัพท์มาถ่ายรูปอัพลงสตอรี่เลยทีเดียว 📸 ตกแต่งได้สวยน่ากินมั๊กๆ  แถมที่นี่มีขนมเค้กอร่อยๆไว้ทานคู่กาแฟอีกด้วย แต่ละเมนูน่ากินมากกกก 🍰 น้องๆนักศึกษาพากันไปจิบกาแฟอ่านนั่งสือหรือนั่งเม้ามอยกันได้น้า ร้านอยู่ใกล้ๆม.แม่โจ้

🍹เมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่มีทั้งหมด 12 เมนู วันนี้แอดเลือกสั่งเมนู Coconut water cold brew coffee 🥃

เมนูนี้จะเป็นกาแฟสกัดเย็นสูตรพิเศษ ที่ผสมระหว่างน้ำมะพร้าวและกาแฟ ทางร้านเค้าเอาไปสกัดเย็น ทำให้กาแฟมีความหอมของมะพร้าวโดดเด่นมาก รสชาติหวานละมุนๆ เมนูนี้แอดว่าเหมาะสำหรับคนที่ชอบทานกาแฟรสชาติไม่เข้มและหนักจนเกินไป แอดอยากให้มาลอง อร่อยจริงง แถมถ่ายรูปออกมาสวยด้วย>< ส่วนเมนูอื่นก็อร่อยไม่แพ้กัน เค้าคิดสูตรเองหมดเลย🔍 คือดีมากก ปังไม่ไหว✨ ต้องมาลองกันแล้วทุกคนน

🌳🌵ในส่วนบรรยากาศแอดชอบมากก เพราะบรรยากาศดี ร่มรื่น ผ่อนคลายมาก น่าจะเพราะที่นี่เค้าปลูกต้นไม้ไว้เยอะมากกบวกกับแดดอ่อนๆ⛅ ละมุนสุด ข้างหลังร้านเค้าทำเป็นสวนสามารถเดินไปถ่ายรูปเล่นฟิลธรรมชาติๆได้นะ 🏡มีทั้งโซน out door และ in door ให้ได้เลือกนั่งตามสไตล์กันเลยจ้า ใครอยู่แถวแม่โจ้แอดอยากให้ลองมากันดู มันดีจริงๆ><

ร้านเปิดให้บริการ

: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00-18.00

: เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00-18.00

หยุดทุกวันพุธ

พิกัด : ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ (เข้าซอยโรงเรียนห้วยเกี๋ยง ขับตรงเข้ามาในซอยประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ขวามือ)

📍GPS : https://www.google.com/maps/dir//18.9133863,99.0026307/@18.9133885,99.0042603,17.79z

ติดต่อสอบถามได้ที่ เพจ สหายเข้ม Coffee & Bakery

ร่วมแสดงความคิดเห็น