Mikawa cafe เชียงใหม่

พวกเธอปกติ แอดมินเจ่เจ้จะพาไปตำคาเฟ่ที่เป็นแนวสายชิว วิวสวย มุมถ่ายรูปเยอะ แต่วันนี้เปลี่ยนแนวมาคาเฟ่ที่เน้นเทสต์ ชิม ชอปปิ้ง…ยังงายยยเจ้ อธิบายก่อน

ก็มิคาวะคาเฟ่ นี่นะคะ เค้าเป็นคาเฟ่สไตล์ minimally special cafe เรียบๆ เก๋ๆ แต่ดีเทลเยอะนะ ในร้านจะมีผลิตภัณฑ์วัตถุดิบที่ใช้สำหรับร้านเครื่องดื่ม ร้านกาแฟเต็มไปหมด(เป็นผลิตภัณฑ์ที่เค้าผลิตเอง) เน้นๆ เลยนะ ไซรัป เพียวเร่(มีเนื้อผลไม้ด้วย) ชาไทย ชาไต้หวัน ชาญี่ปุ่น อุปกรณ์ชงชาญี่ปุ่น และไซรัปนี่คือมีทั้งแบบน้ำตาล 0% ด้วยอะ(ฉลากสีฟ้า เชื่อเจ้..ถามมาแล้ว 55)

มีขายเยอะขนาดนี้ ก็คือเปิดให้เป็นสถานที่เทรนนิ่งสอนเครื่องดื่มสำหรับคนที่มีแผนชีวิตอยากเปิดร้าน หรือว่าอยากจะมาลองสูตรเพิ่มเติม ..ใครเป็นเหมือนแอดมินมั่ง คือบางทีนะไปกินร้านไหนแล้วอร่อย อยากรู้ว่าวัตถุดิบอะไร ยี่ห้ออะไร อยากเอามาลองทำกินเองที่บ้านแบบให้หนำใจไปเลย แล้วคือมันปิ๊งมาก ตรงที่เค้ามีไซรับแบบไม่มีน้ำตาล ตอบโจทย์สำหรับเรามากกก

เครื่องดื่ม Signature ของที่นี่คือ ชานมไข่มุก อเมริกาโน่วาเลนเซีย และอูจิมัทฉะลาเต้ ชาเขียวจากเมืองอูจิที่นำมาทำเป็นผงมัทฉะ ชงสดหอมเจ้มจ้นมากก แล้วพวกมุกเอยก็มีให้เลือกชอปหลายแบบ ทั้งบุกบราวน์ชูการ์ บุกในน้ำเชื่อม ป๊อปปิ้งโบบา ดีงามมาก

ที่เชียงใหม่ตัวร้านอยู่ตรงถนนมหิดล ติดกับฟ้าหลวง หินอ่อนหินแกรนิต มิคาวะมี 2 สาขานะคะ นอกจากเชียงใหม่แล้วยังมีที่พญาไท อีก 1 ที่

สั่งผ่านดิลิเวอรี่ ทั้ง Food panda ,Grab และ Line man ได้ มีเมนูให้เลือกอีกเพียบ

ร้านเปิดทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.

โทรศัพท์ : 063 323 4519

เพจร้าน : https://www.facebook.com/mikawacafe

เพจ Shop : https://www.facebook.com/longbeachsyrup

แผนที่ร้าน : https://goo.gl/maps/jHtawTrBj5HdTGdh8

ร่วมแสดงความคิดเห็น