อันใจ่ ก๋วยเตี๋ยวหม่าล่า เชียงใหม่

หม่าล่าบุฟเฟต์ 169.- ที่ร้านอันใจ่ ก๋วยเตี๋ยวหม่าล่า

ถูกใจเพราะใกล้บ้าน ตรงคูเมือง ตรงชั้น 1 โรงแรมวังบูรพาแกรนด์เชียงใหม่ เยื้องพานิชย์น้ำคือนี่เอง ใจกลางเมืองสุดๆ

เป็นที่ร่ำลือจากก๋วยเตี๋ยวหม่าล่ามานาน(เค้าเปิดสาขาแรกที่ระยอง) บะหมี่หม่าล่า วุ้นเส้นจีนหม่าล่า เหล่าวัตถุดิบนำเข้าจากเมืองจีนอย่างเครื่องหม่าล่านี่ให้ความหอมเป็นเอกลักษณ์เลยจ้ะ เกี๊ยวไส้กุยช่ายหมู เกี๊ยวไส้ผักกาดขาวหมู ก็คือเป็นที่นิยม Best Seller น่าอีสสุดๆ

แต่ว่ารอบนี้ จะมาเหลา ถึงว่า หม่าล่าปิ้งย่าง แบบบุฟเฟต์ แต่ถ้าไม่ทานเนื้อมีบุฟเฟต์ราคา 169.- มาให้จัดแบบยั่วๆ ปีกไก่ น่องไก่ ไส้เป็ด เนื้อหมูหมัก หมึก เบคอน ไส้กรอก เต้าหู้ปลา ลูกชิ้น เค้กข้าว(หนึบๆ คล้ายๆ กับแป้งต๊อก) ผักสดกว่า 15 อย่าง ถ้ามาเกิน 6 คนรับไปเลย เซทกับแกล้มสไตล์จีน ซีรีย์ตุ๋นหม่าล่า ตีนเป็ด ปีกเป็ด หูหมู ซี่โครง … (ถ้ามาน้อยกว่า 6 คนก็มีให้เหมือนกันน๊า แต่ว่าจะเป็นชุดเล็กๆ ) อ่อๆ มีมันม่วงย่างให้ด้วย ชอบมว้ากก

แต่ แต่ แต่ สายเนื้อ บอกเลยคุ้มสุดๆ 299.- นอกจากที่บอกมาข้างบนแล้ว สั่งเนื้อวัว เนื้อแกะ (เนื้อวัวและเนื้อแกะสดผลิตแบบฮาลาล) เนื้อจระเข้ ได้เลยไม่อั้น ต้องกินให้หมดน๊าาา

พูดถึงว่า เซทของตุ๋นนี่คือ ถ้าขายแบบอลาคาทคือเค้ามีเป็นแบบจานสุ่มด้วยเด้อ เก๋อะ เซทละ 300.- ถือว่าเป็นจานแนะนำที่เป็นซิกเนเจอร์อีก 1 อย่างของที่นี่เลย

ปิ้งย่างหม่าล่านี่คือถ้าไม่มีใครมาจัดด้วย แต่คิดถึงอยากกินมีให้เลือกแบบราคาต่อไม้ได้นะ เค้ามีคนปิ้งให้เรียบร้อย เริ่มตั้งเตาตอนเย็นย่ำค่ำๆ สัก 5 โมงแดดร่มลมตก มาจัดได้เลย

นั่งกินฟิลนี้ก็ต้องมีเครื่องดื่มใช่มะ ขอสวยๆ เบาๆ อย่างหวังเหล่าจี๋ น้ำฟัก (สูเขาว่าแอดมินสลิดอะน่อ เค้ามีเครื่องดื่มแอล นะ แต่ มีงานต่อ เลยยั้งไว้ก่อนน่า รอบหน้าเจอแน่!!) ฤดูหนาวนี่คือเหมาะมาก บรรยากาศมันได้ วิวคูเมืองก็เริ่สนะ จอดรถในโรงแรมได้สวยๆ

เปิดทุกวัน เวลา 10.30-22.00 น.

โทรศัพท์ : 091-8584564

เพจร้าน : อันไจ่ก๋วยเตี๋ยวหม่าล่า Anzai Chinese noodles

แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/tfwM1v3zUWRDvPxV8

บุฟเฟต์ มี 2 แบบ 169 และ 299 ที่เห็นนี่คือ 299 สำหรับสายเนื้อคุ้มมากเธอเอ้ยย มีทั้งเนื้อวัว เนื้อแกะ เนื้อจรเข้ และอื่นๆ อีกเพียบ เลือกสั่งได้ตามใจมีให้เลือกกว่า 30 อย่าง

วัตถุดิบหม่าล่า ที่เสียบไม้และมันม่วงสั่งได้ไม่อั้น แต่เซทตุ๋นเค้ามีให้คนละ 1 เซท ที่เห็นนี่คือ ทานบุฟเฟต์ถ้ามาเกิน 6 คนจะได้เซทนี้ไปเลย ถ้าขายแบบอลาคาท เซทละ 300.- คือเค้ามีเป็นแบบจานสุ่มด้วยเด้อ เก๋อะ รสเริ่สน๊าว่าไมไ่ด้เลย กินเพลินจนหมดเกลี้ยง ถ้านั่งยาาวๆ คือจอยมาก

มีตัวน้ำมันเจียว เนยสำหรับทา แล้วก็ ซอสหม่าล่ามาให้ จัดกันเลย ลุยๆ

อันนี้คือก๋วยเตี๋ยวหม่าล่าที่ล่ำลือ มีให้เลือกหลายเมนูมาก ใครบอกว่าเผ็ดชาไม่พอ ชอบปากบึน นั่นค่ะ ในกระปุกสีดำ ตักใส่ไปก่ะ อื้อปากบึนไปจะกี่เลเวลก็จัด กิ๋นฮื้อเซี้ยงเน้อ
พริกหอม เข้มเข้น มีเครื่องเคียงให้เลือกเติมได้นะ แต่..ไม่เคยกินกับกระเทียมแฮะ พอกินปั๊บ ก็ลืมของแกล้มไปโลด หรือว่าเค้าให้กินกับขาหมู 5555

ชิมแล้วทุกเมนู แย่งน้องๆ กิน^^ ชอบทุกแบบ แผนกเทสเส้น ถูกใจต่างกันนะ แต่ชอบเส้นหนึบที่สุด ต้องตั้งใจกินนิดนุง

ลักเข้าไปดูกรรมวิธีเปิ้นน่าซื่ออะแอดมิน..คือจะบอกว่าครัวเค้าสะอาดมว้ากกก สะอาดกว่าครัวบ้านแอดมินไปอี๊กกก นี่คือเวลาลวกเส้นคือแบบตำรับคนจีนเลยค่ะ เป็นหม้อใหญ่ๆ แบบนี้ย์ บะใจ้แบบลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวเน้อ

ทำใหม่ทุกจาน สดๆ สะอาด

อันนี้คือ ยำเต้าหู้ทอด 1 ในซิกเนเจอร์ร้านนี้ สายดื่ม สายกินกับต้องมาเจอ

ตะก่อนเจ่เจ้มีฉายาว่า ขุนขยับ กับหายเกลี้ยง พักหลังไม่ไหวแน้ว แน่นพุง

บรรยากาศในร้านเค้า ตกแต่งสไตล์ภัตตาคารจีน

ด้านในมีบะหมี่ ขนมจากจีนวางขายด้วยนะ จบการรีวิว ไปลองเน้อ

ร่วมแสดงความคิดเห็น