82707

พักผ่อนแบบคุ้มค่า ใจกลางเมือง ที่โรงแรมรายเดือนย่านรัชดา

ย่านรัชดาภิเษก ดินแดนแห่งความคึกคัก เต็มไปด้วยตึกสูงระฟ้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้งมากมาย ดึงดูดผู้คนจากทุกสารทิศให้มาใช้ชีวิตในย่านนี้ สำหรับผู้ที่มองหาที่พักแบบคุ้มค่า สะดวกครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง “โรงแรมรายเดือนย่านรัชดา” กลายเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ทำไมต้องพักที่โรงแรมรายเดือนย่านรัชดา 1. สะดวกสบาย โรงแรมใจกลางเมือง ช่วยให้คุณเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะได้อย่างง่ายดาย ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งเอเชีย สะดวกต่อการเดินทางไปยังแหล่งธุรกิจสำคัญและแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ โดย ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย 2. ครบครัน  ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวก เพราะโรงแรมรายเดือนย่านรัชดาส่วนใหญ่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และห้องอาหาร ให้คุณได้ออกกำลังกาย และผ่อนคลายไปกับร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ อีกทั้งยังอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง หมดห่วงเรื่องความปลอดภัย 3. คุ้มค่า เทียบกับการเช่าอพาร์ทเมนท์หรือคอนโดมิเนียม โรงแรมรายเดือนย่านรัชดา หลายแห่งเสนอราคาค่าเช่าที่ย่อมเยา รวมค่าบริการต่าง ๆ ไว้แล้ว เช่น ค่าไฟ ค่าน้ำ ค่าอินเตอร์เน็ต […]

หยุดยาวนี้ไปเช็คอินกันที่ Neighborhoodcnx คอมมูนิตี้สุดชิคย่านช้างม่อย เชียงใหม่

หยุดยาวนี้ไปเช็คอินกับเดอะแก๊ง กันที่ Neighborhoodcnx คอมมูนิตี้สุดชิคย่านช้างม่อย เชียงใหม่ . สงกรานต์ปีนี้ ที่วันหยุดเยอะกว่าปีไหน ๆ ก็ต้องนัดตี้กับแก๊งกันหน่อยแล้ว ใครที่กำลังมองหาแหล่งเช็คอินเชียงใหม่สุดเก๋ พลาดไม่ได้กับ “Neighborhood” ที่ภายในโครงการมีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ บอกเลยว่าครบจบในที่เดียว อัพเดท! ตอนนี้เค้ามีร้านเด็ดอย่าง “ร้านรสเยี่ยมบาร์” ร้านเนื้อสุดฮิตย่านไนท์บาร์ซ่า เพิ่มเข้ามาใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเมนูเนื้อและเมนูทะเลดอง ส่วนร้านอื่น ๆ ก็มีอาหารให้เลือกหลากหลาย อาทิ Adirak Pizza, Fryday, SO juice bar, Lua, Fatboi Coffee, MA RE, Toast Bar รวมไปถึงร้านไวน์และคราฟท์เบียร์ ให้สายคราฟต์ได้ลิ้มลอง . ซึ่งสามารถซื้ออาหารจากร้านโดยรอบมานั่งทานร่วมกันได้ ชอบโซนไหนก็เลือกได้เลย แต่แอดขอแนะนำโซนระเบียง บอกเลยว่ายิ่งช่วงพลบค่ำ คือ Feel มาก บรรยากาศดีสุด ๆ […]

จิบน้ำชายามบ่ายบนเรือน้ำจิต ที่ Anantara Chiangmai Resort

อยากชวนมาจิบน้ำชายามบ่ายบนเรือน้ำจิต ที่ Anantara Chiangmai Resort ชมความงามสองฝั่งปิง The JAO Ping River Cruise แอดมินได้โอกาสมาจิบน้ำชาสไตล์อังกฤษ (Afternoon Tea Cruise) แบบลักซ์ชูวววว บรรยากาศชมบรรยากาศวิถีชีวิตแบบล้านนายุคใหม่ กับเมนูขนมคาวหวาน จิบชาที่เลือกได้ (เลิฟตัวชาร้อนมาก) ติดใจสโคนและแยมลิ้นจี่ กับเมนูขนมหวานเค้าแบบสุดๆ จ้าวปิงริเวอร์ครูซมีบริการล่องเรือทุกวัน จากท่าเรือส่วนตัวของโรงแรม เริ่มต้นที่ 990 บาท++ ต่อท่าน สำหรับโปรแกรมจิบน้ำชายามบ่ายและ 2,400 บาท++ ต่อท่าน สำหรับล่องเรือรับประทานอาหารเย็น *สำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน น้ำใจ๋ Sunrise Cruise 09.00-10.30 น. และ Twilight Voyage 17.00-18.30 น.น้ำจิต Afternoon Tea 14.30-16.00 น. และ Dinner Cruise 18.00-20.00 น. […]

รวม 24 คาเฟ่ธีม Christmas สายคอนเทนต์ ห้ามพลาด

รวม 24 คาเฟ่ธีม Christmas ขอบอกว่าสายคอนเทนต์ ห้ามพลาด ! Santa Claus is Coming ใกล้เทศกาลคริสต์มาสแล้ว คาเฟ่ต่าง ๆ ก็เริ่มออกมาตกแต่งร้านให้เป็นธีมคริสต์มาสกัน ซึ่งแต่ละร้านก็คือจัดเต็มกันสุด ๆ วันนี้แอดก็ได้รวบรวมร้านสวย ๆ ไว้ให้ทุกคนได้ตามไปถ่ายรูปทำคอนเทนต์กันแบบฉ่ำ #คาเฟ่ทีมคริสต์มาส #คาเฟ่เชียงใหม่ #คริสต์มาส #เที่ยวเชียงใหม่ #เทศกาลคริสต์มาส #เชียงใหม่ #chiangmaiguide #chiangmai #ท่องเที่ยว

ชาวเชียงใหม่เตรียมพบอะไรใหม่!

คนเชียงใหม่เตรียมเฮ! กับอะไรใหม่ๆ ที่จะเข้ามายกระดับคุณภาพชีวิต กับสิ่งใหม่ๆ ที่จะเข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตในเมืองให้สะดวกสบาย พร้อมพื้นที่สาธารณะที่สามารถใช้ในการพักผ่อนหย่อนใจ เร็วๆ นี้ #เที่ยวเชียงใหม่ #เชียงใหม่ #chiangmai #เชียงใหม่ไกด์ #cnx #Chiangmaiguide

AIS 5G ขานรับนโยบาย “ฟรีวีซ่าจีน”

AIS 5G ขานรับนโยบาย “ฟรีวีซ่าจีน” ควง Trip.com Group แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวอันดับ 1 ในจีน เติมเต็มการใช้งานแบบ Seamless ครบจบทุกขั้นตอนก่อนเดินทาง เอาใจนักท่องเที่ยวแดนมังกรกับ AIS LUCKY SIM CARD ตอบโจทย์ทุกการสื่อสาร เที่ยวไทยอุ่นใจตลอดทริป AIS 5G ผนึกกำลังกับ ผู้นําด้าน OTA (Online Travel Agent) อันดับ 1 ของจีนอย่าง Trip.com Group พร้อมขานรับนโยบายฟรีวีซ่าจีน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศ ผ่านการเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานให้นักท่องเที่ยวชาวจีนสามารถวางแผนการเดินทางท่องเที่ยวได้แบบ Seamless บนแพลตฟอร์ม Ctrip ตั้งแต่การจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ไปจนถึงบริการจาก AIS 5G ที่วันนี้เข้าไปอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวและนักเดินทางชาวจีนสามารถซื้อซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยว ก่อนการเดินทางมาไทย กับ AIS LUCKY SIM CARD เพื่อการเชื่อมต่อการสื่อสารได้แบบไร้รอยต่อบนโครงข่าย 5G ที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั้งกว้างสุด […]

จุดจอดคิวรถกาดหลวงไปไหนได้บ้าง

ไปเที่ยวไหนกันดีกับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ใกล้จะถึงนี้ แอดจะมาแนะนำจุดจอดรถคิวอีกที่หนึ่ง #กาดหลวง เชียงใหม่ก็ไม่ได้มีรถแดงรอบเมืองอย่างเดียว แต่ยังมีรถประจำอำเภอแต่ละสี ที่พาทุกคนไปยังสถานที่ต่างๆ ในระหว่างทางผ่านได้ด้วย #มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง . พิกัด : ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ GPS : https://goo.gl/maps/jyd6y4zezjVhWHW66 เวลาเปิด: ทุกวัน #ChiangMaiGuied #เชียงใหม่

Pillow Mist คืออะไร ใช้ยังไงให้ได้ประสิทธิภาพดี ?

ใครที่มีปัญหานอนหลับยาก รู้สึกว่าต้องใช้เวลานานกว่าจะหลับ หรือต้องนอนกระสับกระส่ายทั้งคืนจนบางคืนไม่สามารถนอนหลับได้ หลับไม่สนิท จนก่อให้เกิดผลกระทบต่อการทำงาน และใช้ชีวิตในวันถัดไป หนึ่งในตัวช่วยที่ช่วยคุณได้มากก็คือ Pillow Mist นั่นเอง โดยหากคุณเป็นหนึ่งในลักษณะดังนี้ ก็อาจต้องการ Pillow Mist เช่นกัน• คนนอนไม่หลับ• คนที่มีความเครียดสูง• คนที่มีไมเกรน• คนที่ต้องการผ่อนคลายก่อนนอน• คนที่ต้องการสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายในห้องนอน Pillow mist คือ สเปรย์น้ำหอมสำหรับฉีดบนหมอน มักมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ เช่น ลาเวนเดอร์ คาโมมายล์ โรสแมรี่ ยูคาลิปตัส ฯลฯ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลาย ช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น บางคนใช้ pillow mist แทนน้ำยาปรับอากาศในห้องนอน เพราะไม่มีส่วนผสมของสารเคมี และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ วิธีใช้ pillow mist คือเพียงฉีดลงบนหมอนก่อนนอน ประมาณ 1-3 ครั้ง กลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยจะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และหลับสบายมากขึ้น แต่ไม่ควรฉีดมากเกินไป เพราะอาจทำให้ฉุนจนไม่สามารถนอนหลับได้ง่าย ๆ เคล็ดลับในการเลือก pillow mist ที่ดีมีดังนี้ […]