ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ดวงวันนี้ ??‍♀?✨

❤️ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊ค ๆ หรือข่าวดีจากทางไกลที่ญาติพี่น้องมาบอก กะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ พอจะมองเห็นขึ้นมาบ้างแล้ว ช่วงบ่าย ๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะมองเห็นความดี
.
?ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ของที่ถูกใจจากเพศตรงข้าม ก็จะต้องได้ลาภปาก จากญาติพี่น้องนำมาให้แน่ เงินทองยังคงต้องเอาเงินเก็บมาใช้ต่อไปอีก เดินทางไปไหนแห่งใดไม่ควรประมาท
.
?ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เดินทางไปไหนสบายใจได้ และได้ของถูกใจกลับมาด้วย คนโสด เพื่อนเก่า ๆ จะนำพาคนที่ถูกใจมาให้ท่านได้รู้จัก
.
?ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่ หากกล้าพูดกล้าแสดงออกกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้อง หรือผู้ที่ติดต่อกับท่าน บางเรื่องราวที่เกิดขึ้น ถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น
.
?ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดี ๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองมีทั้งจ่ายออกไป และมีเข้ามาไม่ขาดสาย ทำให้หมุนเวียนคล่องตัวดี คนมีคู่ มีโอกาสได้เดินทางไกล ท่องเที่ยวกันสองต่อสอง
.
?ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างจะสำเร็จสมความตั้งใจท่านจงพยายามอดทนต่อไป นักเสี่ยงโชค นักพนันควรใจเย็น ๆ โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางควรมีสติอยู่เสมอ คนโสด ได้พบคนใหม่ ๆ จากการเข้าสังคม
.
?ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่าง ๆ ชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่จะมีผลดีเข้ามาเรื่อย ๆ เดินทางไปไหนขากลับจะเจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ หรือพบกับโชคลาภ
.
ชอบอ่านเรื่องราวสร้างสรรค์ ติดตามเราเลย @chiangmainews
.
#ดวง #ดูดวง #ดูดวงรายวัน #ดวงวันนี้ #ดวงประจำวัน #horoscope #horoscopes #เชียงใหม่นิวส์ #chiangmainews #chiangmainewspaper #เชียงใหม่ #chiangmai #chiangmaithailand #news #hotnews #breakingnewscröwn

ร่วมแสดงความคิดเห็น