เอไอเอส หนุนรัฐบาล มอบของขวัญปีใหม่คนไทย รับปี 2567

เอไอเอส เดินหน้ามอบของขวัญปีใหม่ให้คนไทย รับปี 2567หนุนนโยบายรัฐบาล ส่งมอบความพิเศษ แทนความสุขรับปีมะโรง จัดเต็มส่วนลดมือถือ แก็ดเจ็ทล้ำๆ พร้อมซิมเบอร์สวย ราคาพิเศษ ที่มากับโปรโดนใจ ให้ร่ำรวย โชคดีรับปีใหม่

นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าฝ่ายงานธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบของขวัญและการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ผ่านโครงการ 4 Days 4 Gifts For You ที่รัฐบาลตั้งใจมอบให้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ที่จะถึงนี้ โดยในส่วนของเอไอเอสนั้น ในฐานะผู้ให้บริการระบบสื่อสาร นอกเหนือจากการดูแลคุณภาพเครือข่ายให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะในจุดท่องเที่ยว หรือ จุดจัดเทศกาลปีใหม่แล้ว ยังพร้อมมอบสุดยอดความพิเศษให้แก่ลูกค้าเอไอเอสและคนไทย ให้ได้รับสิทธิ์ซื้อโทรศัพท์มือถือและแก็ดเจ็ทเป็นของขวัญของฝากแทนใจ หรือเปลี่ยนมือถือรับปีใหม่ให้สดใสกว่าเดิม ประกอบด้วย

  1. แคมเปญ AIS Amazing 10 point จัดมือถือราคาพิเศษหลากหลายรุ่น(ที่ร่วมรายการ) ให้ เพียงใช้ AIS Points เพียง 10 คะแนนเท่านั้น แลกรับสิทธิ์ซื้อมือถือเครื่องเปล่าในราคาลดพิเศษแบบไม่ต้องสมัครใช้แพ็กเกจและไม่ต้องติดสัญญา โดยรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่านแอป myAIS และสามารถซื้อได้ที่ AIS Shop และ Telewiz Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2566 – 15 ม.ค. 2567
  2. แคมเปญ AIS HOT DEAL โปรโมชั่นสุดว้าวเมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ ที่จัดให้สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบัน โดยเลือกซื้อได้ที่ AIS Shop, Telewiz Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2566 – 2 ม.ค. 2567
  3. จับมือ ซัมซุง ให้เลือกซื้อแก็ดเจ็ทราคาพิเศษ Galaxy Watch และ Galaxy Buds (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) ที่ AIS Shop และ Telewiz Shop ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 ม.ค. 2567

นอกจากนี้ในงาน New Year Mega Sale 2024 โดยกระทรวงพาณิชย์ นั้น เอไอเอส ยังได้ร่วมออกบูธ เพื่อส่งมอบแพ็กเกจสุดพิเศษเป็นของขวัญให้ลูกค้าวัยทีน เพียงเปิด AIS ZEED 5G SIM วันนี้ รับทันที อินเทอร์เน็ต 5G จำนวน 2GB พร้อมใช้งาน AIS SUPER WiFi ฟรีตลอดเดือน และพิเศษยิ่งกว่า สำหรับ
วัยทีนที่เติมเงินสะสมเพิ่ม 150 บาท รับเพิ่มทันที อินเทอร์เน็ต 12 GB ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2567

ร่วมแสดงความคิดเห็น