แวดวงคนกีฬา วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565

เชียงใหม่ ก็ยังเฝ้าระวัง การ์ดอย่าตก นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ฝากถึงชาวเชียงใหม่ ก็อย่าประมาท สถานการณ์โควิด ยังไม่หมดไป เพราะโควิด ชอบอากาศเย็นๆ แต่ก็เป็นเร็วหายเร็ว ถ้าเป็นไม่เกิน 10 วันกินยาก็หาย แต่ดีที่สุดก็อย่าให้เป็น หน้ากากอนามัยอย่าลืมสวมใส่ทุกครั้ง ที่เข้าไปในที่มีประชาชนรวมตัวกัน แล้วจะปลอดภัย การ์ดอย่าตก ก็หวังว่าเจ้าโควิดคงจะไม่กลับมาระบาดหนักเหมือนที่ผ่านมา เป็นประจำทุกปี เข้าสู่ฤดูหนาว สื่งที่จะตามมา ไฟป่า มีการเผาป่าตามที่สูง ทำให้เกิดหมอกควันตามมา ก็ต้องป้องกันทุกปี

นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร

พยากรณ์อากาศ วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.

ภาคเหนือ อากาศเย็นในตอนเช้าทางตอนบนของภาค โดยมีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดตาก สุโขทัย กำแพงเพชร และพิจิตร อุณหภูมิต่ำสุด 21-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 28-31 องศาเซลเซียส บริเวณยอดดอยอากาศเย็นถึงหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 9-16 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40 ของพื้นที่ บริเวณจังหวัดเลย หนองคาย บึงกาฬ หนองบัวลำภู อุดรธานี ขอนแก่น ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ และสุรินทร์ อุณหภูมิต่ำสุด 22-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 29-33 องศาเซลเซียส บริเวณยอดภูอากาศเย็นถึงหนาว อุณหภูมิต่ำสุด 14-18 องศาเซลเซียส ลมตะวันออก ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี พระนครศรีอยุธยา สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 27-32 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-30 กม./ชม.

จบนัดแรกไปทุกทีม ลูกหนังโลกนัดที่สอง ก็จะเริ่มเปิดฉาก ก็จะมีหลายทีมหนีตกรอบ หลายทีมลุ้นเข้ารอบต่อไป ทีมเต็ง หลายทีมวันนี้มีลุ้น ทั้ง อังกฤษ บราซิล จะลงสนาม(วันนี้ 25 พ.ย. ) แฟนลูกหนังก็ติดตามการถ่ายทอดสดได้ตามช่องต่าง ๆ ที่จะยิงสดให้ชม

นำทีมเอง ศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นำคณะอนุกรรมการพิจารณาข้อมูลเพื่อเสนอตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และกีฬาอาเซียนพาราเกม ครั้งที่ 13 พ.ศ.2568 (ค.ศ.2025) ณ จ.เชียงใหม่

ศักดิ์ชัย คุณานุวัฒน์ชัยเดช

ประชุม บุญเทียม รองผู้ว่า กกท. เป็นประธาน พร้อมทีมบุคลากร กกท. เป็นคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกเจ้าภาพ ให้การต้อนรับทีมจากเชียงใหม่

ประชุม บุญเทียม

บิ๊กบ้านเฮา เกียรติพงษ์ บุญเกิดไวย์ ผอ. กกท. จังหวัดพะเยา ขยับมาเป็น ผอ. ศูนย์ฝึกกีฬา ภาค 5 เชียงใหม่ ได้กลับมาบ้านเชียงใหม่แล้ว หลังจากที่ไปอยู่ พะเยา หลายเดือน

เกียรติพงษ์ บุญเกิดไวย์

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ชสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ นำทีมนักเตะ มกช. เชียงใหม่ ชุด ลุยยูลีก ป้องกันแชมป์เก่า บอลทัวร์นาเมนต์มหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ หรือ ยูลีก วันนี้ ( 25 พ.ย) นัดที่สองนำทีมลงสนามเจอ ม. นอร์ท-เชียงใหม่ ที่นัดแรกก็ชนะมาแล้ว คู่นี้มีลุ้นเข้ารอบ เริ่ม 15.00 น. ที่สนาม ม. แม่โจ้

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร โค้ชสกีเชียงใหม่ เตรียมเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ ผู้ฝึกสอนนักกีฬาเยาวชนไทย ระหว่างวันที่ 10 – 23 ธันวาคม 2565 ณ ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเป็นการส่งเสริม พัฒนาความรู้ความสามารถ และนำองค์ความรู้มาเผยแพร่ แก่บุคลากรกีฬาโรลเลอร์สกีในประเทศไทย อย่างแพร่หลายและตรงตามมาตรฐานสากล ต่อไป ที่ผ่านมา นักกีฬาสกีเชียงใหม่ ก็สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยม ในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ มาแล้ว

โค้ชปิยะ ทิพย์เกษร

ร่วมแสดงความคิดเห็น