แวดวงกีฬา วันที่ 11 เมษายน 2566

หลังสงกรานต์การแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 “ชอนตะวันเกมส์” ระหว่างวันที่ 22 – 28 เมษายน 2566 ณ จังหวัดนครสวรรค์ ก็มาดูผลงานของนักกีฬาผู้อาสุโสเชียงใหม่ จะติด 1ใน 5 ของตรางได้หรือไม่ นักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ก็คว้าอันดับ 3 มาครองได้ นักกีฬาอาวุโสที่จะ ไปนครสวรรค์ ช่วงนี้ก็ต้องระวังอากาศที่ร้อนสุด ๆ กีฬากลางแจ้งต้องระวังตัวเป็นพิเศษดื่มน้ำมาก ๆ แล้วจะปลอดภัย รายการนี้เจ้าภาพ นครสวรรค์ เขาปรับย้ายสนามแข่งขันบางสนามมาแข่งในที่ร่ม ไม่เหมือนกับ เยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ที่ผ่านมา เพื่อป้องกันการลงสนามแข่งขันนักกีฬาอาวุโส ให้มีความปลอดภัยสูงขึ้น…พ่อเมืองเชียงใหม่ ..นิรัตน์ พงษ์สิทธิ์ถาวร ..เป็น ห่วงสุขภาพประชาชน ในช่วงนี้อากาศที่เชียงใหม่ ยังร้อนสุด ๆ ก็ขอให้ประชาชนระวังการไปอยู่กลางแดดด้วย

หลังสงกรานต์ บิ๊กต่าย มนตรี หาญใจ..นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็เตรียมทีมนักกีฬาอาวุโสเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 ชอนตะวันเกมส์ ระหว่างวันที่ 22–28 เมษายน 2566 ที่ นครสวรรค์ เป็นเจ้าภาพ ก็หวังว่าในช่วงนั้นอากาศที่ นครสวรรค์ น่าจะไม่ร้อนเหมือนกี เยาวชนแห่งชาติ ที่ผ่านมา

ได้ไปต่อ ..สมชาย นันทโกวัฒน์ …ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ส่งทีมแข้งอาวุโสเชียงใหม่ โดยมี อัษฏา พงค์กรกัมพล เป็นผู้จัดการทีม เข้าร่วมในการแข่งขัน.ฟุตบอลมอลเทนไทยแลนด์ คัพ 2023 รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ จังหวัดลำพุน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน เชียงใหม่ คว้าแชมป์ในรุ่น 50 ปี ได้ไปชิงชัย รอบชิงชนะเลิศประเทศไทย ที่ จ. ปราจีนบุรี เจ้าภาพจัดในเดือน ธันวาคม 2566

ช่วงนี้.โค้ชระดัยตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…ปล่อยนักเตะเชียงใหม่ เข้าถ้ำไปก่อน หลังสงกรานต์ค่อยออกจากถ้ำ เพื่อเตรียมไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 รอบคัดเลือกภาค 5 ที่ จังหวัดกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 19-29 พฤษภาคม 2566 เพื่อคัดตัวแทนภาค 5 ไป กาญจนบุรี ในเดือน สิงหาคม 2566

จัดไปแล้วสองรุ่น ในรุ่น 12 ปี และ 13 ปี ที่สนามไร่เยาวเรศสปอร์ต คลับ แม่แตง เชียงใหม่ การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนไร่เยาวเรศยูธคัพ ครั้งที่ 1 ประจำปี2566 ประธานจัดการแข่งขัน พ.ต.ท. ธีระดล ดาวเงิน บอสใหญ่ ไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ ในรุ่นต่อไป จะเป็นรุ่น 14 ปี เตะแบบพบกันหมด เอาทีมที่คะแนนดีที่สุดได้แชมป์ไปครอง เตะสองวันจบ วันเสาร์ -วันอาทิตย์ ณ สนามไร่เยาวเรศสปอร์ตคลับ แม่แตง

เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่..ชลัช ศรีวิชัย…ประธานฝ่ายกีฬาวู้ดบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่
จะจัดการแข่งขัน วู้ดบอล เชียงใหม่ โอเพ่น ประจำปี 2566 ชิงถ้วย นายก อบจ.เชียงใหม่ ในวันที่ 29-30 เมษายน 2566 ณ สนามกีฬาวู้ดบอลสวนหลวง ร. 9 ลานนาเชียงใหม่ นักกีฬาวู้ดบอลก็ฟิตซ้อมกันได้แล้ว

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น