(มีคลิป) ยุติการค้นหาร่าง นศ.สาว ปี 4 ชั่วคราว

ยุติการค้นหาร่าง นศ.สาว ปี 4 โดดสะพานจันทร์สมชั่วคราว หลังออกค้นหานานหลายชั่วโมงท่ามกลางสายฝน ด้านญาติและเพื่อนๆ ยังรออย่างมีความหวัง พร้อมปฏิบัติการค้นหาอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ความคืบหน้าการติดตามค้นหาตัว นางสาววัชราภรณ์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ที่คาดว่าเจ้าตัวน่าจะกระโดดน้ำลงจากสะพานจันทร์สม ติดกับกาดหลวง อ.เมืองเชียงใหม่ ช่วงกลางดึกเวลาที่ผ่านมา และพบหลักฐานเป็นทรัพย์สินของสาวนักศึกษาคนดังกล่าววางอยู่บนสะพาน และพบว่ามีการโพสต์ข้อความลงในสตอรี่อินสตราแกรม ในเชิงตัดพ้อ และขอโทษครอบครัว

จนกระทั่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำภาค 5 ต้องดำเนินการค้นหาต่อเนื่องหลังจากเกิดเหตุและยุติการค้นหาชั่วคราวในช่วงเช้า เพื่อเตรียมความพร้อมอุปกรณ์และเจ้าหน้าที่ ก่อนจะดำเนินการค้นหากันอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ (8 ส.ค.65) ที่ผ่านมา ขณะที่เริ่มการค้นหาครั้งที่สองตลอดตั้งแต่ช่วงบ่าย ทางเจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำรายหนึ่งได้รายงานว่าพบร่างมนุษย์ใต้น้ำแต่คว้าร่างไว้ไม่ทัน โดยห่างจากจุดสะพานจันทร์สมไปประมาณ 700-800 เมตร และอีกครั้งในระแวกใกล้เคียงกับจุดที่เจอครั้งแรก และได้พยายามคว้าร่างไว้ แต่ด้วยกระแสน้ำที่พัดแรงทำให้หลุดมือ จากนั้นก็ไม่สามารถตามหาร่างเจออีกเลยจนกระทั่งค่ำมืด

ขณะที่ต่อมา ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ชุดค้นหายังไม่ละความพยายามและได้พยายามปฏิบัติการค้นหากันอย่างต่อเนื่อง โดยมีความหวั่งว่าจะพบร่างของผู้สูญหาย แต่ในระหว่างการค้นหาได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ส่งผลทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องพบกับอุปสรรค เนื่องจากกระแสน้ำที่พัดแรงขึ้นอีก ประกอบกับปริมาณน้ำที่เพิ่มสูงขึ้น จนทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำงานท่ามกลางสายฝน และได้ปฏิบัติการค้นหาอย่างต่อเนื่องโดยการนำเรือท้องแบน และเจ้าหน้าที่ลอยตัวค้นหาในนะแวก ไปจนถึงสะพานนวรัฐ และสะพานเหล็ก แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเจอร่างของผู้สูญหายแต่อย่างใด จนกระทั่งในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ต้องยุติการค้นหาในที่สุด และจะมีการระดมกำลังพร้อมทั้งปรับแผนการค้นหากันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (9 ส.ค.65)

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะในช่วงการค้นหาผู้สูญหายตลอดตั้งแต่ช่วงบ่าย ไปจนถึงช่วงค่ำ ได้มีบรรดาญาติ และเพื่อนของ นางสาววัชราภรณ์ มายืนรออย่างมีความหวังว่าจะพบเจอผู้สูญหาย แม้ว่าในระหว่างนั้นจะมีฝนตกลงมาก็ตาม ขณะที่หลังการยุติการค้นหาของเจ้าหน้าที่ ทางญาติ และมารดาของ นางสาววัชราภรณ์ ก็ได้กลับไปที่พักพร้อมทั้งเข้าใจการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ ที่จำเป็นต้องยุติการค้นหาในวันนี้ พร้อมทั้งให้กำลังและขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกนายที่ช่วยค้นหา โดยมีความหวังว่าในวันพรุ่งนี้จะสามารถค้นหาร่างผู้สูญหายเจอในที่สุด

อ่านข่าวเพิมเติม : หญิงสาวนิรนาม หายตัวบนสะพานจันทร์ ,(มีคลิป) คืบหน้าตามหา นศ.ปี 4 โดดสะพานจันทร์สม ,(มีคลิป) ยังไร้วี่แวว สาว นศ.ปี 4 คาดกระโดดสะพานจันทร์สม ,(มีคลิป) อดีตแฟนหนุ่มเผยปม นศ.ปี 4 โดดสะพาน ,พบศพต้องสงสัยคาดเป็นศพนักศึกษาลอยติดน้ำปิง เขตลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น