แวดวงคนกีฬา…วันที่ 3 มีนาคม 2566

ช่วงนี้ มีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเชียงใหม่ กันมากมาย…..นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร… ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ก็ย้ำออกนอกบ้านสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ช่วงนี้ ฝุ่นควัน PM2.5 ยังมีมากในเชียงใหม่ ระวังตัวกันไว้ ในช่วงนี้อาจจะมีพายุฝนฤดูร้อนเข้ามาบ้านเราก็ระวังกันไว้คอยติดตามข่าวสารจาก กรมอุตุไว้ด้วย ช่วงนี้เชียงใหม่ ก้ยังมีฝุ่นควันอยู่ ทุกท่านก็อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกนอกบ้าน ในช่วงนี้ ก็ยังประกาศห้ามเผาป่า ไปจนสิ้นเดือน เมษายน 2566 สงกรานต์ เชียงใหม่ ปีนี้ เทศบาลนครเชียงใหม่ เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่หลังจากที่หายไปหลายปี จะเริ่ม 9-17 เมษษายน 2566 ไม่แน่เราอาจจะได้เห็การเล่นน้ำสงกรานต์รอบคูเมืองอีกครั้ง

ขยับมาที่ 2 ของตรางแล้ว สำหรับช้างเผือก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 ประธานสโมสรฯ นายกก้อง .. พิชัย เลิศพงษฺ์อดิศร… พร้อมที่จะกลับขึ้นไปในทยลีกอีกครั้ง ขอแค่ทุกนัดที่เหลือต้องมีแต้ม สำหรับทีมที่จะถขึ้นชันไปไทยลีก 1 เอาแค่ 1-2 เท่านั้น ที่ 3-6 ต้องไปเพลย์ออฟหาอีก1 ทีมขึ้นมาเล่นในไทยลีก ฤดูกาลหน้า

วันนี้ ..มนตรี หาญใจ ..นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จะนำทีม ผู้บริหาร สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี รับมอบจากผู้บริหารจาก บีจี ที่จะยกให้ ทาง เชียงใหม่ ทำทีมต่อในฤดูกาลหน้านี้ สำหรับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 คนที่จะมาเป้นประธานสโมสรก็ได้คนหนุ่มไฟแรง…ยศเมธา จันทร์วิโรจน์…มาทำหน้าที่ โดยมี..สมชาย นันทโกวัฒน์..ประธานฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จะร่วมทีม พยัคฆ์ล้านนา ด้วย

ไปดูงานถึงถิ่น สโมสรการท่าเรือ เอฟซี..โค้ชพัฒนพงศ์ เดชะปราบต์..โค้ชลูกหนัง นวิมนทราชูทิศพายัพ ไปร่วมทำเอ็มโอยู กับ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ในการที่จะร่วมกันพัฒนากีฬาฟุตบอลตั้งแต่ระดับเยาวชน ก้าวสู่การเป้นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพในอนาคต โดยได้รับไฟเขียวจาก ผอ. นวมินทราชูทิศพายัพ อย่างเต็มที่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น