งานเต้นยิ่งใหญ่ภาคเหนือ Chiangmai Dance Festival

b-15ครูเหน่ง ปริญญา จิตตะวงค์ นายกสมาคมบัลเล่ต์ แจ๊ส ขอเชิญชมมหกรรมการแสดงผลงานและการแข่งขันการเต้นรูปแบบต่างๆครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ ซึ่งได้รวบรวมทีมเต้นชั้นนำต่างๆที่ได้รับรางวัลทั้งในระดับโลกและระดับประเทศและทีมเต้นจากสถาบันสอนเต้นชั้นนำทั่วภาคเหนือมารวมอยู่บนเวทีเดียวกัน ในงาน Chiangmai Dance Festival 2016

การจัดงาน Chiangmai Dance Festival 2016 ในครั้งนี้ สมาคมบัลเล่ต์ แจ๊ส ได้รับการสนับสนุนอย่างดีทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน ทั้งจากศูนย์การเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ , เอเจเติมสบาย, องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึง XFM , ดนตรีสีสัน , นอร์ทเวฟ , LiveBox , วีทีวี , เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ , ซับซีโร่ไอซ์สเก็ต , FineDae และ นม อสค. ที่ต้องการให้เยาวชนในจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดต่างๆทั่วภาคเหนือได้มีเวทีให้ได้แสดงออกถึงความสามารถทางด้านศิลปะการเต้น การร้องเพลง การแสดง การเล่นดนตรี ยิมนาสติก แอโรบิค ดีเจ
โดยงานในครั้งนี้ได้จัดอย่างยิ่งใหญ่ถึงสามวัน ในวันที่ 22-24 ตุลาคม 2559 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป สามารถสอบถามรายละเอียดการแข่งขันเต้นประเภทต่างๆได้ที่ Facebook/dancezone , Line id : dancezone หรือโทร 091-449-5553

ร่วมแสดงความคิดเห็น