“ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017” มหกรรมดนตรีจัดเต็มทุกแนวแสงสีเสียง

ความสนุกกำลังจะเริ่มขึ้นกับกิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟส สนุกไร้ขีดจำกัด จัดเต็มทุกแนวดนตรี ยกความมันไปเนรมิตแสงสีแบบจัดเต็มกับกิจกรรมมากมายกว่า 10 โซน อาทิ โซนจั๊มพ์บอล โซนบ้านหรรษา โซนเพ้นท์บาร์ โซนเกมต่างๆ รวมถึงเวทีการแสดงที่มีโชว์สุดตระการตาถึง 3 เวที พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น วง บอดี้สแลม วงโปเตโต้ วงสล็อตแมชชีน วงบิ๊กแอส วงเก็ทสึโนว่า วงบุดดาเบลส วงเจ็ทเซ็ทเตอร์ วงพาราด็อกซ์ วงอินสติงค์ วงแทททูคัลเลอร์ วงค็อกเทล วงสครับบ์ วงมัสเก็ตเทียร์ โจอี้ บอย ดา เอ็นโดรฟิน แสตมป์ อภิวัชร์ และปาล์มมี่ ที่จะหมุนเวียนไปร่วมกิจกรรมและเติมเต็มความสนุกกันแบบยกแก๊งฟรีทั้ง 2 วัน ใน 14 จังหวัดทั่วประเทศ ประเดิมที่แรกที่เชียงราย ส่วนเชียงใหม่บ้านเรากำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์นี้ ณ ลานเนินนุ่ม ปากทางเข้าห้วยตึงเฒ่า โดยศิลปินทึ่จะมามอบความสุขก็มีอาทิ พารา ด็อกซ์ ค็อกเทล โปเตโต้ บิ๊กแอส

งานนี้ใครสนใจอยากมาแจม เตรียมตัวแค่ 5 ขั้นตอนง่ายๆ ในการไปร่วมสนุกแบบเต็มอิ่มดังนี้

1.เตรียมพกบัตร >> หนุ่ม-สาว สายย่อ สายตื๊ด สายแบ๊ว สายไหนๆ ต้องมีอายุครบ 18 ปีขึ้นไปนะจ๊ะ มาพร้อมกับบัตรประชาชน เพราะจะมีเจ้าหน้าที่ช่วยสแกนก่อนเข้างาน ไม่พกบัตรมาได้นั่งกอดเข่าร้องไห้ ขี้มูกโป่งอยู่หน้างาน นะคะคุณ

2.เตรียมพกเพื่อน >> มาคนเดียวจะสนุกอะไร งานแบบนี้ต้องโทรชวนเพื่อนมาด้วย จะสอง สาม สี่ ห้า หก….สิบ ก็ชวนมาเถอะ เพราะยิ่งชวนมาเยอะยิ่งสนุกนะจะบอกให้

3.เตรียมพกกาย – พกใจ >> ชวนเพื่อนมาแล้ว ก็เช็คตัวเองว่า ใจพร้อม กายพร้อม แล้วหรือยัง แต่คิดว่าพร้อมเน๊อะ!! บอกเลยว่าทั้งกิจกรรม 2 วันนี้ พี่ช้างคาร์นิวัลฯ จัดเต็ม ถ้าคิดว่าป๊อด! ก็นอนนิ่งๆ อยู่บ้านได้เลย

4.เตรียมพกความเป็นอิเล็กทริก เซอร์คัส >> แอบงงล่ะสิว่าหมายถึงอะไร ก็การแต่งตัวแอนด์อุปกรณ์ไงล่ะจ๊ะ เปิดตู้เสื้อผ้าคิดว่าอะไรเจ๋งสุดๆ แล้วเข้าธีมแสงสีมากที่สุดก็แต่งมา จะแต่งเดี่ยว แต่งคู่ หรือจะชวนแก๊งแต่งแบบจัดเต็มก็ตามสะดวก หากคุณแต่งโดดเด้งโดนใจเข้าตา (ไม่รู้ตาใคร) คุณอาจจะได้เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงบนโลกโซเชียลก็ได้นะเออ

5.เตรียมพกสมาร์ทโฟน >> ใครที่ชอบเซลฟี่ งานนี้เป็นของคุณ เพราะไม่ว่าจะไปจุดไหนก็ถ่ายไปเลย กิจกรรมโซนไหนที่เจ๋งๆ ก็แชะได้เลยอย่ารอ ปาร์ตี้สนุก ศิลปินสุดฟิน อย่ามาอาย มีเพื่อนมาด้วยก็อย่าปล่อยให้เหงา สะกิดชวน กันถ่ายเป็นหมู่คณะแบบนี้สนุก จะตาย ที่สำคัญถ่ายแล้วก็อย่าเก็บไว้ดูคนเดียว รีบอัพโหลด โพสต์ ไลฟ์ ขึ้นโซเชียลให้เพื่อน ได้กดไลท์ กดเม้นต์ด้วยนะ อีก อย่างเราอยากเห็นก็แค่ช่วย #ChangCarnival# Electric Circus เราจะไม่ลืมพระคุณ

หากคุณและก๊วนเพื่อนมีโอกาสมาสนุกกับกิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัสฯ แล้ว ก็อย่าเก็บไว้คนเดียวรีบส่งต่อความสนุกนี้ไปให้เพื่อนๆ ในจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมมันไปด้วยกัน เพราะคุณจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มคำว่าเพื่อนให้กับใครอีกหลายคน อยากรู้อะไรเพิ่มเติมก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld และสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.changcarnival.com เพื่อรับของที่ระลึก พร้อมผ่านเข้างานในช่องทางพิเศษ (Fast Lane) ก่อนใคร แล้วอย่าลืมร่วมสนุกโดย กด Like กด Share #ChangCanival #ElectricCircus

ร่วมแสดงความคิดเห็น