เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ครีม “Balance” และสบู่มาส์กไฮโดร

คุณปอ หรือ คุณพลอยชนก ฟงปรีชากุล ได้เปิดตัวครีมบำรุงผิวหน้าภายใต้ชื่อแบรนด์ “Balance” และ สบู่มาส์กโคลน ไฮโดร Soap. ซึ่งครีม “Balance” นี้เป็นสูตรลับในตำนานของสาวญี่ปุ่น ใช้สารสกัดธรรมชาติเข้มข้นของ “ข้าวสาเก” -Sake Extract (Rice Extract Koken) จากแหล่งปลูกข้าวที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น “แคว้นมิเอะ” ผ่านกระบวนการหมักบ่มแล้วสกัดมาเป็นอาหารผิวหน้าและครีมฟื้นฟูผิวหน้า เป็นเคล็ดลับทำให้ผิวหน้าขาวใส นอกจากข้าวสาเกที่เป็นส่วนผสมหลักของครีมแล้ว ยังมี Vitamin B6 (Pyridoxine Hydrochloride) วิตามิน บี 6 มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวในหลายๆ ด้าน

โดยมีจุดเด่นด้านการควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน,Vitamin C (L-ascorbic acid) ผงวิตามินซี ชนิด L-ascorbic acid ความบริสุทธิ์สูงพิเศษ (> 99.5%) ช่วยให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้น ลดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต้านอนุมูลอิสระวิตามินซี, Vitamin E Acetate (Alpha Tocopheryl Acetate) เป็นวิตามินอีเสถียร ใช้มากที่สุดในเครื่องสำอาง สามารถปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัยอันควร,ลดจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ทำให้ครีม “Balance” มีประสิทธิภาพมากกว่าการบำรุงทั่วไป ถึง 5 เท่า เห็นผลชัดเจน ตั้งแต่คืนแรกที่ใช้

ส่วนสบู่มาส์กโคลน ไฮโดร นั้นมีส่วนผสมของโคลนมาส์กหน้าญี่ปุ่นและสารสกัด เปลือกสน มาริไทม์ (Pinus Maritima) ซึ่งมีคุณสมบัติในการแอนตี้ออกซิเดนท์ได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และดีกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า ช่วยลดปัญหาสีผิวที่คล้ำเกินไป รวมทั้งมีโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง เป็นสารออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมน เอสโตรเจน คืนความขาวกระจ่างใสให้ผิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย สบู่ไฮโดรมีจุดเด่นด้านการควบคุมความมันบนใบหน้าและกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้น ล้างเครื่องสำอางได้หมดจดจนคุณรู้สึกได้ถึงความแตกต่างจากสบู่ทั่วไป

หากผู้ที่กำลังมองหาตัวช่วยเกี่ยวกับผิวพรรณ แต่กังวัลในเรื่องของปัญหาผิวแพ้ง่าย และผิวอ่อนแอต่างๆ ผลิตภัณฑ์จาก “Balance” จึงถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ให้กับผู้ที่สนใจ ช่องทางการสั่งซื้อและติดต่อ 089-6423556 Line:081-4728030 Facebook:Hydro Por Por Fanpace:http://m.facebook.com/Balance-DNUV-241909956221521/

ร่วมแสดงความคิดเห็น