สุดยอดสัมมนาผู้นำระดับโลก มุ่งยกระดับทักษะความเป็นผู้นำและการทำงานให้ประสบความสำเร็จ

สมาคมนักธุรกิจคริสเตียนไทย (CCBC) ร่วมกับ บริษัท โลกสีขาว (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดงานสุดยอดสัมมนาผู้นำระดับโลก มุ่งยกระดับทักษะความเป็นผู้นำ เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์พัฒนาทักษะและแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย มุ่งเน้นความเป็นผู้นำและการทำงานให้ประสบความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากวิทยากรระดับโลกสู่ผู้เข้าร่วมสัมมนา ที่มีกว่า 600 แห่ง 60 ภาษา ใน 128 ประเทศทั่วโลก หวังให้เกิดความเติบโตทางธุรกิจที่มีผู้นำที่มากความสามารถในทุกๆด้าน

วันนี้ (25 มี.ค. 60) เวลา 09.30 น. สมาคมนักธุรกิจคริสเตียนไทย (CCBC) ร่วมกับ บริษัท โลกสีขาว (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดงาน ” สัมมนาผู้นำระดับโลก (The Global Leadership Summit : GLS)” โดยมีนายโอฬาริก ศรีวงศ์ ประธานสโมสรนักธุรกิจคริสเตียนจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องประชุมอินทนิล โรงแรมกรีนนิมมาน ซีเอ็มยู เรสซิเดนซ์

นายโอฬาริก ศรีวงศ์ ประธานสโมสรนักธุรกิจคริสเตียนจังหวัดเชียงใหม่

โดยนายโอฬาริก ศรีวงศ์ ประธานสโมสรนักธุรกิจคริสเตียนจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า การจัดงาน “สัมมนาผู้นำระดับโลก” (The Global Leadership Summit : GLS) ในวันนี้จัดโดย สมาคมนักธุรกิจคริสเตียนไทย (CCBC) ร่วมกับ บริษัท โลกสีขาว (ประเทสไทย) จำกัด จัดขึ้นภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Willow Creek Association (WCA) ซึ่งเป็นองค์กรคริสเตียนจัดตั้งขึ้นมากกว่า 25 ปี คือในปี ค.ศ. 1992 โดยไม่แสวงหาผลกำไร ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา WCA ได้ตระหนักถึงความสำคัญของความเป็นผู้นำที่มีผลต่อการเติบโตของหลายๆ องค์กร ด้วยเหตุนี้เอง WCA จึงได้มุ่งยกระดับทักษะความเป็นผู้นำ เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์พัษนาทักษะและแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย โดยมุ่งเน้นความเป็นผู้นำและการทำงานให้ประสบความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากวิทยากรระดับโลกสู่ผู้เข้าร่วมสัมมนา ที่มีกว่า 600 แห่ง 60 ภาษา ใน 128 ประเทศทั่วโลก โดยรูปแบบการสัมมนาเป็นแบบบรรยายภาษาไทยบนจอขนาดใหญ่ พร้อมกิจกรรมเพื่อการพัฒนาภาวะผู้นำในตัวคุณ ซึ่งในประเทศไทยมีการจัดสัมมนาเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ และมาถึงเชียงใหม่ เป็นปีที่ 3 โดยมีการจัดการสัมมนาต่อเนื่องทุกปี กับวิทยากรจำนวน 8 ท่าน ได้แก่ Bill Hybels ในหัวข้อ ความเป็นผู้นำจับต้องไม่ได้ , Craig Croeschel ในหัวข้อ ขยายความจุในการเป็นผุ้นำของคุณ , Brian Houstion ในหัวข้อ ล้มได้ก็ลุกได้ , Sam Adeyemi ในหัวข้อ บีบหุบเหวแห่งอำนาจ , Jim Collins ในหัวข้อ ความเป็นผู้นำจับต้องไม่ได้ , Albert Tate ในหัวข้อ ความเป็นผู้นำนำแล้วยังมีอีกเหลือเฟือ , Horst Schulze ในหัวข้อ สร้างการให้บริการระดับโลก และ Sheila Heen ในหัวข้อ ขอบคุณสำหรับเสียงสะท้อน

ซึ่งระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่าการประชุมสุดยอดผู้นำ เพื่อการสร้างผลที่เกิดขึ้นอย่างเหลือเชื่อและผลลัพธ์ที่น่าสนใจ จากงานวิจัยการสัมนา จาก Excellence in Giving Based on Repeat Summit Attence Data สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม และนี่คือผลลัพธ์จากการเข้าร่วมสัมมนา GLS จากองค์กรต่างๆ ได้แก่ 1.กลับไปสร้างสรรค์ และทำงานในทีมของคนได้ดีขึ้น(Team Work) 83% 2.มีประสิทธิมาก และมีเป้าหมายชัดเจนขึ้นทั้งส่วนตัว และต่อองค์กร( Effectivness) 61% 3.มีความพึ่งพอใจ และเห็นคุณค่า ความสำคัญในตัวเองมากขึ้น ( Significance ) 87 % 4.มีการเจริญเติบโตในองค์กร ทั้งธุรกิจ, องค์กรการกุศล และโครงการต่าง ๆ ที่ตนเองรับผิดชอบ 35% 5.มีการพัฒนาภาวะผู้นำของตนเอง ให้ดีขึ้น และแข็งเกร่งมากขึ้น 81% และนี่คือผลลัพธ์ที่สุดยอดที่จะได้รับทั้งหมดตลอดการจัดงานทั้ง 2 วันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น