ตำรวจยังคงไล่ล่า แดงแก๊ก มือมีดแทงอกสาวเจ้าของร้านเหล้าตอง

จากกรณีเมื่อ วันที่ 7 เม.ย.60 พ.ต.ท.ยุทธนา อุตรพงศ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย เหตุเกิดร้านเหล้าตอง ในตลาดจตุจักร 2 บ้านป่าเส้า หมู่ 9 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร สว.สส.สภ.เมืองลำพูน แพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงค์ที่เกิดเหตุพบ เป็นห้องแถว ห้องที่ 6 เลขที่ 8/1 หมู่ 9 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน พบศพ นางสาวอาภาพร จะคา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 บ้านห้วยเดื่อ หมู่ 8 ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ถูกแทงเข้าราวนม 1 แผลเสียชีวิตจมกองเลือด และทราบชื่อมือมีดในเวลาต่อมา คือ นายณรงค์ หรือ ฉายา แดงแก๊ก ( ตาด้านซ้ายเหล่ ) ชัยวุฒิ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.12 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ ลงมือก่อเหตุเนื่องจากหึงหวง หลังก่อเหตุได้หลบหนีการจับกุม ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 8 เมษายน 60 พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร สว.สส.สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองลำพูน ชุดสืบสวนจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายอย่างกระชั้นชิดเนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาอย่างน้อยไม่คชต่ำกว่า 3 ครั้ง และครั้งล่าสุด แทงคนถึงขั้นเสียชีวิต จึงนับว่า เป็นบุคคลที่จิตใจเหี้ยมมาก ขณะนี้ ทางชุดสืบสวนภาค 5 ก็ได้ลงมาช่วยกันไล่ล่าตัวคนร้ายแล้วเช่นกัน ล่าสุด จากการสืบสวน นายณรงค์ หรือ ฉายา แดงแก๊ก คนร้ายนั้นได้ออกจากพื้นที่ จังหวัดลำพูน หนีหัวซุกหัวซุนแล้ว กำลังตำรวจอีกชุดหนึ่งเข้าไปตรวจค้นที่บ้านญาติ ที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ก็ไม่เจอตัว เนื่องจากทางญาติ บอกว่า เนื่องจาก นายแดงแก๊ก เป็นคนนิสัยเกเร อวดนักเลง จึงไม่มีใครนับญาติอีกทั้งเคยก่อเหตุระรานไปทั่ว จึงไม่มีใครคบ ในขณะที่ ทางด้าน พ.ต.ท.ยุทธนา อุตรพงศ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ก็ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเมืองลำพูนลำพูน ได้ตรวจเช็คอย่างละเอียดแล้ว หลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หนีออกจากลำพูน แล้วเดินเท้าเข้าเชียงใหม่ และขณะนี้ ทราบว่า กบดานอยู่ในพื้นที่ บ้านแม่ขะจาน อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย ซึ่งได้ประสานกับตำรวจในท้องที่แล้วคาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ๆ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น