HONDA CR-V เปิดตัวทีเดียว 4 รุ่นพร้อมกัน ทั้งเบนซินและดีเซล วันนี้ 1.6 ดีเซลโชว์ตัวที่ เชียงแสง ฮอนด้า ออโตโมบิล เชิญแวะจองได้

รถยนต์ ฮอนด้า CR-V ใหม่ล่าสุดได้มีโอกาสแวะมาโชว์ตัวที่ บริษัท เชียงแสง ฮอนด้า ออโตโมบิล โดยรุ่นที่มาโชว์เป็นรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร โดยมีการเผยข้อมูลหลักการทำงานของเครื่องยนต์ i-DTEC DIESEL TURBO ที่มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด โดยนับเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ฮอนด้าจะได้แนะนำเครื่องยนต์และระบบเกียร์อัตโนมัติใหม่ นวัตรกรรมสปอร์ตเอนกประสงค์ระดับพรีเมียม “ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เจเนอเรชั่นที่ 5”

เครื่องยนต์ i-DTEC DIESEL TURBO 4 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร ได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม (Earth Dreams Technology) ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ซึ่งเทียบเท่ากับเครื่องยนต์ดีเซลขนาดใหญ่ ผสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ให้ทั้งอัตราเร่งและอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 18.9 กิโลเมตร/ลิตร อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอัตราที่ต่ำเพียง 141 กรัม/กิโลเมตร จะติดตั้งอยู่ใน “ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่” โดยมาพร้อมอีกหนึ่งตัวเลือกกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.4 ลิตร และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและฟังก์ชั่นการใช้งานอันล้ำสมัย ทำให้ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ เป็นยนตรกรรมเอสยูวีที่มีความพรีเมียมเหนือระดับมากกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา ท่านที่สนใจแวะชมและสั่งจองได้เลย ที่ เชียงแสง ฮอนด้าฯ ช่วงนี้มีแคมเปญพิเศษมอบให้ สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.053-122111-5


แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น