รปภ.บริษัทดังลำพูนดวงกุด!! เปิดประตูเหล็ก เกิดชำรุดกระทันหัน ล้มทับร่างดับอนาถ

รปภ.บริษัทดังลำพูนสุดซวย เตรียมเปิดประตูเหล็กในตอนเช้าให้พนักงานเข้ามาทำงานปกติ เกิดชำรุดกระทันหันล้มทับร่างดับอนาถ
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 พ.ค.61 ร.ต.อ.พัสพัสกร ปรุงเครื่อง รองสารวัตร ( สอบสวน ) สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน ได้รับแจ้งมีเหตุรั้วประตูเหล็กล้มทับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริษัทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ศรีบัวบาน อ.เมือง จ.ลำพูน ขณะกำลังเปิดประตูเพื่อให้พนักงาน เข้ามาทำงานในช่วงเช้า หลังจากได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต.ศรีบัวบาน อ.เมือง จ.ลำพูน
ที่เกิดเหตุพบศพ ชายคนหนึ่งนอนตายในสภาพ นอนหงายสวมชุด รปภ.ของบริษัท จมกองเลือดโดยบนลำตัว มีประตูเหล็กน้ำหนักหลายร้อยกิโล ทับร่างอยู่ ทราบชื่อต่อมา คือนาย ประเสริฐ ฝั้นต๊ะ อายุ 60 ปี บ้านเลขที่ 180 หมู่ 2 ต.ป่าซาง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เฝ้าเวรยามประจำทุกคืน และในเช้าวันนี้ ได้เปิดประตูเหล็กเพื่อจะให้ พนักงานเข้ามาทำงานตามปกติ ปรากฎว่าประตูเหล็กเกิดชำรุด กระทันหันผู้ตายพยายามดันให้พ้นไปจากตัวเอง แต่ด้วยน้ำหนักที่หนักร่วมหลายร้อยกิโลกรัม จึงต้านทานไม่ไหวล้มทับร่างจนเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากสอบสวนเสร็จจึงได้นำศพไปเก็บไว้ที่แผนกนิติเวช รพ.ลำพูน เพื่อติดต่อญาติมารับศพ กลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น