นักเตะเมืองน้ำหอมหืดจับ กว่าจะเอาชนะทีม จิงโจ้ ได้ เมสซี ตีนบอดเตะโทษพลาด

ศึกลูกหนังโลกวันที่สามของการแข่งขัน ทีมดังๆ อย่าง ฝรั่งเศส และอาร์เจนติน่า เกือบเอาตัวไม่รอด นักเตะดัง เมสซี กลับมาตีนบอดยิงลูกโทษไม่เข้า ทำให้ อารฺเจนติน่า ซวดเก็บสามแต้ม อย่างน่าเสียดาย ส่วนนักเตะโตนม ลงสนามนัดแรกประเดิม 3 แต้มสำเร็จ หลังเฉือน เปรู หวุด หวิด 1-0 ส่วน โครตเอเซีย ประเดิมสนามสวยหรู่ ไล่ถล่ม ไนจีเรีย 2-0 ทำให้มีโอกาสเข้ารอบมีสูง
กุนซือใหญ่ นักเตะ เมืองน้ำหอม เดส์ชองส์รับน้ำหอมยังต้องปรับเกมรุก “เดส์ชองส์” รับ “ตราไก่” ยังต้องปรับจูนเกมรุก หลังต้องออกแรงลุ้นเหนื่อยก่อนเฉือน “จิ้งโจ้” หวิว 2-1 เสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 23.02 น.
ดีดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ยอมรับ “ตราไก่” ยังต้องปรับเรื่องเกมรุกที่เข้าทำกันช้าเกินไป หลังยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในเกมเฉือน ออสเตรเลีย หวุดหวิด 2-1 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแรก กลุ่ม C เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
เดส์ชองส์ กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยากมาก ออสเตรเลียเป็นทีมที่ดีมากๆ และเรื่องที่น่ากังวลสำหรับฝรั่งเศสก็คือเรายังขึ้นเกมรุกไม่เร็วพอ ช่วงต้นเกมเราทำได้ไม่ดีเลย เราต้องเล่นให้ดีกว่านี้ ซึ่งเราทำได้ และจะทำแน่นอน ในสนามเรายังไม่เร็วพอ แนวรุกของเราเล่นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น”
ส่วนกรณีที่เกมนี้มีการเรียกใช้ “วีเออาร์” เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก และช่วยให้ ฝรั่งเศส ได้ลูกจุดโทษนั้น เดส์ชองส์ กล่าวว่า “ผมคงจะไม่มีอะไรจะบ่นสำหรับวีเออาร์เพราะมันทำให้เราได้ประโยชน์ แต่ผู้ตัดสินมองไม่เห็นการทำฟาวล์ และสามารถจะแก้ไขข้อผิดพลาดของเขาได้”.

ดาวยิงฟ้าขาว อาร์เจนติน่า เมสซี’บอดโทษ ‘ฟ้าขาว’ฟอร์มฝืดแค่เจ๊า’ไอซ์แลนด์’
“ฟ้าขาว” ฟอร์มฝืดได้แค่เจ๊า “ไอซ์แลนด์” 1-1 เกมประเดิมสนามบอลโลก 2018 “เมสซี” บู่บอดโทษ
เสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 22.04 น.

ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแรก กลุ่ม D ทีมชาติอาร์เจนตินา ฟอร์มฝืด หลังทำได้แค่เสมอ ไอซ์แลนด์ 1-1 โดย เซร์คิโอ อเกวโร ซัดให้ทีมฟ้าขาวขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 19 จากนั้นนาทีที่ 23 ไอซ์แลนด์ ก็ตามตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจาก อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน กระทั่งนาทีที่ 64 อาร์เจนตินา มีโอกาสแซงขึ้นนำเมื่อได้จุดโทษแต่ ลิโอเนล เมสซี กลับยิงไปติดเซฟ ฮานส์ ฮอลล์ดอร์สสัน ผู้รักษาประตูไอซ์แลนด์ อย่างน่าเสียดายทำให้ทั้ง 2 ทีมแบ่งกันไปฝ่ายละแต้ม นัดนี้ทาง ไอซ์แลนด ทำการบ้านมาดี ไล่ประกบ เมสซี จนทำอะไรไม่ได้ เก็บ 1 แต้มที่สำคัญไว้ได้
นักเตะโคนมสอย เปรูประเดิมเก็บ3แต้ม “โคนม” ประเดิมสนามบอลโลก 2018 ด้วยการเก็บ 3 คะแนนเต็ม หลังเชือด “เปรู” หวุดหวิด 1-0
ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแรก กลุ่ม C เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดนมาร์ก ออกสตาร์ตได้สวย หลังเอาชนะ เปรู หวุดหวิด 1-0 โดย เปรู มีโอกาสขึ้นนำก่อนเมื่อได้จุดโทษในนาทีที่ 45 แต่ คริสเตียน เกววา กลับซัดข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย จากนั้นในครึ่งหลังนาทีที่ 59 ยุสซูฟ โพลเซน ก็สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ เดนมาร์ก เฉือนไปได้หวุดหวิด 1-0 พร้อมเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จประเดิมสนามนัดแรกอย่างสวยงาม โครแอต’สอย อินทรมรกต ไนจีเรีย’2-0 เก็บ3แต้มประเดิมบอลโลก

“โครเอเชีย” ออกตัวสวยด้วยการเก็บ 3 แต้มประเดิมบอลโลก 2018 หลังคว่ำ “ไนจีเรีย” 2-0 อาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 03.53 น.

ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแรก กลุ่ม D เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โครเอเชีย โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังประเดิมสนามด้วยการเก็บชัยเหนือ ไนจีเรีย สยายเกือก 2-0 โดยทีมตาหมากรุกได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ โอเกนเนกาโร เอเตโบ นาทีที่ 32 และจากจุดโทษของ ลูกา โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง นาทีที่ 71 จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ โครเอเชีย มี 3 แต้มรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม D ส่วน “อินทรีมรกต” ไม่มีแต้มรั้งบ๊วย.

ทีมเต็งลงสนามคืนนี้เยอรมัน และบราซิล น่าจะเก็บ 3แต้มทั้งสอง
ศึกฟุตบอลโลกวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 ดวลแข้งกันสามคู่ ทีมเต็งอย่าง เยอรมัน และ บราซิล ได้ฤกษ์ลงสนามในวันนี้แล้ว เริ่มถ่ายทอดสดกันตั้งแต่ 19.00 น. เป้นต้นไป แฟนลุกหนังก็ติดตามชมได้ ทีมเต็งอย่างบราซิล และ เยอรมัน ลงสนามนัดแรกจะเก็บสามแต้มได้หรือไม่

ศึกลูกหนังโลกที่ รัสเซีย เริ่มการแข่งขัน คู่แรก ตามเวลาในบ้านเรา 19.00 น. คอสตาริกา – เซอร์เบีย (กลุ่ม E) คู่นี้ ฟอร์มการเล่นทั้งสองทีมไม่ห่างกัน โอกาสที่จะเสมอกันมีสูง รับชมได้ทาง :Amarin TV ตามด้วยคู่ที่ 2 ที่จะเตะในเวลา บ้านเรา 22.00 น. เยอรมัน – เม็กซิโก (กลุ่ม F) คู่นี้ เยอรมัน ที่เป้น 1 ในทีมเต็ง แข็งแกร่งกว่า จะเอาชนะ เม็กซิโก ได้ รับชมได้ทาง : ททบ.5 มาถึงคู่ดึก คู่นี้ จะเป็นคู่เอก เตะในเวลาบ้านเรา 01.00 น. บราซิล – สวิตเซอร์แลนด์ (กลุ่ม E) บราซิล เหนือกว่าหลายขุมแถมเป็นแชมป์โลกมาแล้วถึง 5 สมัย จะเอาชนะได้แบบไม่ยากเย็น รับชมได้ทาง : Amarin จะยิงสดให้ชม

ร่วมแสดงความคิดเห็น