ชาวบ้านถึงกับผงะ พบรถยนต์จอดริมทาง ไปตรวจดูเจอศพหญิงสาวผูกคอตายในรถ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 17 มิ.ย.61 โดยทาง ร.ต.ท.สุวิน ชัยคำหล้า พนัดงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีชาวบ้านพบศพคนเสียชีวิตภายในรถ เหตุเกิดบริเวณริมถนน สายป่ากล้วย-บ้านโป่ง ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ พร้อมทั้งประสานทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
โดยเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนเข้าทำการตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋ง โตโยต้า โซลูน่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งฉ 9675 เชียงใหม่ ที่จอดอยู่ริมทางโดยรถยังติดเครื่องอยู่ ขณะเดียวกันภายในรถพบศพหญิง 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเปิดประตูรถตรวจสอบหลักฐานทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางสาวอมราลักษณ์ เมืองใจ อายุ 37 ปี อยูาบ้านเลขที่ 25/2 หมู่ 2 ต.บ้านกิ่ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนขับ บริเวณลำคอมีรอยถูกรัดด้วยสายกระเป๋าสะพาย ผูกติดกับมือจับด้านประตูหลัง บริเวณริมฝีปากได้มีเลือดไหลออกมา
จากการตรวจสอบคาดว่าน่าจะเสียชีวิตประมาณ 1-2 ชั่วโมง โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบถามทางชาวบ้านในระแวกดังกล่าวทราบว่า หญิงสาวที่เสียชีวิตรายนี้มีอาชีพค้าขาย โดยก่อหน้านี้ได้อาศัยอยู่กับสามีและลูกอายุประมาณ 3 ขวบ แต่ได้เลิกรากันไป โดยแฟนได้นำลูกกลับไปที่จังหวัดลำปาง ซึ่งผู้ตายอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าใกล้ที่เกิดเหตุเพียงลำพัง โดยช่วงบ่ายวันนี้ชาวบ้านได้พบเห็นรถยนต์คันดังกล่าวจอดติดเครื่องอยู่ ก็ไม่ได้เอะใจแต่อย่างใด จนกระทั่งช่วงเย็นได้ขับผ่านอีกครั้งก็พบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่เดิม จึงได้ตรวจสอบก็พบว่ามีหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ภายในจึงได้แจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดทางเจ้าหน้าที่ต้องรอผลการชันสูตรจากแพทยน์นิติเวชอีกครั้ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น