โซเชียลเเห่วิจารณ์!! ม.นเรศวร ส่งเอกสารขอมอบทุน 13 หมูป่า ให้เรียนฟรีจนจบ ป.เอก

กลายเป็นกระเเสโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ หลังจากที่มีการช่วยเหลือเด็กและผู้ช่วยโค้ช ทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ทั้ง 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนนานถึง 17 วัน เเละสามารถช่วยออกมาได้ครบเเล้วทั้ง 13 คน ซึ่งในตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

ในวันนี้ 12 กรกฎาคม 2561 ในโลกโซเชียลได้มีการเเชร์เอกสาร จาก มหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก ลงนาม  โดยศาสตราจารย์พิเศษ ดร.กาญจนา เงารังษี อธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร ส่งถึง ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา เรื่องการสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับโค้ชและนักฟุตบอลทีมหมูป่า อะคาเดมี่ โดยข้อความในเอกสารมีดังนี้

มหาวิทยาลัยนเรศวร พิษณุโลก มีความยินดีช่วยเหลือ และสนับสนุนการศึกษาให้กับโค้ชและนักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมี่แม่สาย จำนวน 13 คน หากมีความต้องการและสนใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี หรือ ปริญญาโท หรือ ปริญญาเอกของมหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก โดยมหาวิทยาลัยนเรศวร พร้อมให้การสนับสนุนการศึกษาให้กับโค้ชและเด็กๆ ทุกคนตลอดการศึกษา ทั้งนี้มหาวิทยาลัยนเรศวร ได้มอบหมายให้นางศิริมาศ เสนารักษ์ ผู้อำนวยการกองกลาง เบอร์โทร 089-5651638 เป็นผู้ประสานงานรายละเอียดต่อไป

ทั้งนี้ได้มีชาวโซเชียล ได้เข้ามาวิจารณ์เป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับการมอบทุนของมหาวิทยาลัย นเรศวร จังหวัดพิษณุโลก

ร่วมแสดงความคิดเห็น