ฟ้าบันเทิง โดย..ตุ้ย ตอแย 17/7/61

 

หลวงปู่แหวนให้คำสอน
คนเราให้ตั้งอยู่ในศีล

คนเราเมื่อเกิดมาถูกนินทาหรือสรรเสริญก็ตามอย่าไปเอามาหมักไว้ในใจ ปล่อยมันไป กับความคิด ความชัง ความหลง เกิดก็เพราะกิเลสทั้งนั้น จาโค ปฏินิสสคโต สละทุกอย่างให้ออกจากใจ
และตั้งมั่นอยู่ในศีล ในทาน บำเพ็ญละบาปออกให้หมดนั่นแหละคือสิ่งที่เราหลุดพ้น ขอบคุณร.ต.อ.ธนารัตน์ (แหลม)ประดับจันทร์ ที่ส่งคำสอนนี้มาให้อ่านกัน

โปรดอย่าซื้อปูแบบนี้
เตือนกันอีกให้สังเกตุ

กับภาพที่เห็นจะมีให้เราพบบ่อยครั้งกับความมักง่ายของคนขายที่เริ่มแรก และต่อ ๆ มาถึงผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างเรา ๆ นี่แหละภาพข่าวนี้จากนาย วรกร ตันตรานนท์ ที่ห่วงใย
สรุป !เมื่อจะซื้อปูชนิดใดก็ตามให้สังเกตุ(รู)เพราะนั่นคือการฉีดยาฟอมารีนจะเป็นอันตรายถึงชีวิต เตือนเน้อ

ร้าน Jazz จัดโชว์
ก๊อปปี้วงคาราบาว
20 ก.ค.นี้

ร้านเล็ก ๆ ข้างถนนดูเหมือนไม่มีอะไร แต่มันก็ต้องมีอะไรเป็นจุดที่ดึงดูดทำให้คนเชียงใหม่ไปรวมตัวอยู่ที่จุดนี้นั่นคือร้าน Jazz Cafe’ถนนช้างคลานกุนซื้อใหญ่ที่จัดตั้ง
ครับ มีเพียงคนเดียวคือซือแป๋ชัย เกรียงไกร มูลแก้ว ที่มองเห็นว่าที่นี่คือความสุขที่แท้จริงในเรื่องของแนวเพลง(เก่า)ไทยและสากล 20 นี้อย่าพลาดจัดโชว์รายการ”ก๊อปปี้ คาราบาว”ทุกคน


ข่าวนี้น่าสนุกระวัง !
คุณปรียาดา ถูกฟ้องกลับ

พอจะจับต้นสายปายทางได้กับเรื่องที่คุณ ปรียาดา เกษประยูร ไล่บี้คุณฝนซึ้งเป็นพนักงานธนาคารรับประกันจริง แต่สิ่งที่ผิดพลาดนั่นคือส่งไปสำนักงานใหญ่ แต่ผิดพลาด
เมื่อบริษัทใหญ่เช็คแล้วเด็กสาวคนนี้ไม่มีความผิด สิ่งที่ผิดคือเครื่องส่งแปรปรวน เมื่อเกิดเหตุเด็กมันก็สู้ เพราะเขาไม่ผิดศาลยังไม่สั่งคุณปรียาดาสร้างภาพเกินกว่าเหตุ
ถาม ? ถ้าเด็กมันผิด บริษัทใหญ่ที่ประกันจะส่งทนายมาช่วยทำไม อ้อ จะกัดกับผมอีกคนก็ได้นะ


เผยตัวเลยรายได้บอลโลก
ในแต่ละทีม เท่าไหร่ ?
ฝรั่งเศสฉลองยิ่งใหญ่

ข่าวนี้มาจากเพื่อนผมที่อยู่ในรูปกำลังอยู่ที่เยอรมันและไปพบกับนักข่าวสาวของช่อง 3 เลยภ่ายภาพนี้ส่งมาให้พร้อมกับรายงานตัวเลขรายได้ของแต่ละทีมให้เราได้รู้ว่ามันแข่งกันแล้วมันได้แค่เหรียญคล้องคอเท่านั้นหรือ ?
คุณฟู เจริญบอกผมมาว่าทีมชนะเลิศคือ ฝรั่งเศสรางวัล 38 ล้านดอลลาร์ เป็นเงินไทย 1,264ล้านบาท โครเอเซีย 28 ล้านดอลลาร์ เป็นเงินไทย 931 ล้านบาท อันดับ 3 เบลเยี่ยม รางวัล 24 ล้านดอลลาร์ เป็นเงินไทย798 ล้านบาท และ อังกฤษ รางวัล 22ล้านดอลลาร์ เป็นเงินไทย 732 ล้านบาท

ใครเป็นใคร ?
ในเมืองเชียงใหม่

1.อีกหลาย ๆ คนที่อยากจะแนะนำสำหรับหน้าที่การงานของแต่ละคน โดยเฉพาะภาพนี้คนแรกคุณ พูนพิสมัย จิรศักดิ์หรือคุณปึ้งพี่สาวแท้ ๆ ของ ไก่พรรณิภา
ปัจจุบันเป็นหัวหน้าขนส่งฯสาขา แม่แตง ใบหน้าพกแต่ความจริงใจให้กับผู้มาติดต่อเป็นอย่างดี

2.ประสบความสำเร็จซะทุกครั้งกับร้านอาหารที่ชื่อ White Houseเพราะแนวความคิดทำร้านที่ไม่เหมือนใคร ?นั่นคือที่นี่ไม่มีเพลงใหม่ให้ฟังนี่คือดีกรีฉงน
ป๋าอ้วยและซ้อหรีด สองเจ้าของหมดบอลโลกเตรียมงานกิจกรรมต่อให้ชาวเชียงใหม่ได้ม่วนชื่นกันต่อไป
3.และกับสาวโสดสนิดชิดเชื้อสำหรับคุณจ๋า ศรันยานี มุ่งวิชา ปัจจุบันทำงานหน้าที่ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ รร.อิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ เชิญกับห้องพัก ห้องชาบุ ชาบุ หรือ ห้องอาหารจีนโกลด์ลีฟ ได้ทุกวัน

ช่วยกาชาดบริจาค
เลือดที่อุทยานการค้า
กาดสวนแก้ว

เมื่อวันที่ 16 ที่ผ่านมาทางเหล่ากาชาด จังหวัดเชียงใหม่ได้ร่วมมือกับทางสถานที่คือ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชิญชวนประชาชนทั่วไปมาบริจาคโลหิตให้กับกาชาด
และที่ผ่านมาได้รับความร่วมมืออย่างดีกับผู่ที่ใจบุญมาร่วมบริจาคกันมากมายงานนี้ทางฝ่ายสถานที่ขอขอบคุณกับทุก ๆ คนที่ช่วยกันจาก เข้มแข็ง เก่งการค้า ฯลฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น