สภากาชาดไทย ชวนปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติญี่ปุ่น ครั้งเลวร้ายสุดในรอบ 36 ปี

สภากาชาดไทย เชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมปันน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในประเทศญี่ปุ่น กรณีน้ำท่วมใหญ่และดินถล่ม เพื่อเป็นอีกกำลังใจแห่งความสัมพันธ์อันดี ไทย – ญี่ปุ่น
จากกรณี ภัยพิบัติในญี่ปุ่นครั้งเลวร้ายที่สุดในรอบ 36 ปี ที่เกิดน้ำท่วมใหญ่และเกิดดินถล่มตามมา จนมียอดผู้เสียชีวิตกว่า 200 คน หลายพื้นที่ยังไม่ฟื้นตัวก็เกิดคลื่นความร้อนแผ่ปกคลุมญี่ปุ่น เป็นอุปสรรคต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่กู้ภัย จนทำให้มียอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นกว่า 10 คน และยังมีผู้ที่ต้องเข้ารับการรักษาอาการอันเนื่องมาจากอากาศร้อนอีกจำนวนมาก ล่าสุด สภากาชาดไทย เชิญชวนพี่น้อง ท่านสามารถร่วมบริจาคเงินผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาสำนักสีลม
ชื่อบัญชี “สภากาชาดไทย เพื่อภัยพิบัติ”
ประเภทบัญชี “กระแสรายวัน” เลขที่ 001-1-34567-0
(กรณีโอนเงินจากตู้เอทีเอ็มให้เลือกทำรายการประเภทบัญชีได้ทั้ง 2 ประเภท คือ “กระแสรายวัน” หรือ “ออมทรัพย์”)
**ใบเสร็จรับเงินการบริจาคนี้สามารถนำไปลดหย่อนภาษีประจำปีได้
รายละเอียดการบริจาค :
ส่งเอกสารการบริจาคเพื่อขอรับใบเสร็จรับเงินมาที่ รบกวนท่านผู้บริจาคเลือกส่งเอกสารทางใดทางหนึ่ง
1. ทางโทรสาร (FAX) 0 2250 0312 โทรศัพท์เช็คแฟกซ์ 0 2256 4441 หรือ โทรสาร 0 2652 4440 โทรศัพท์เช็คโทรสาร 0 2256 4440
โปรดแนบหลักฐานการโอนเงิน พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่จัดส่งใบเสร็จ และเบอร์โทรศัพท์ และระบุว่า “เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติประเทศญี่ปุ่น”
2. ทางอีเมล [email protected]
โปรดแนบหลักฐานการโอนเงิน พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่จัดส่งใบเสร็จ และเบอร์โทรศัพท์ และระบุว่า “เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติประเทศญี่ปุ่น” และรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ภายใน 1-3 วัน หากมีอีเมลจำนวนมาก รอการตอบกลับไม่เกิน 1 สัปดาห์ค่ะ
*หากท่านไม่ต้องการรับใบเสร็จรับเงิน เพียงต้องการแจ้งยอดการโอนเงิน รบกวนระบุหัวข้อว่า “ไม่ขอรับใบเสร็จรับเงิน”
3. ทางกล่องข้อความแฟนเพจ Redcrossfundraising – สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย
โปรดแนบหลักฐานการโอนเงิน พร้อมแจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่จัดส่งใบเสร็จ และเบอร์โทรศัพท์ และระบุว่า “เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติประเทศญี่ปุ่น”
4. บริจาคออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.redcrossfundraising.org เลือกหัวข้อการบริจาค “เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติประเทศญี่ปุ่น”
5. บริจาคผ่าน PAYPAL บนเว็บไซต์ www.redcrossfundraising.org เลือกหัวข้อการบริจาค “เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติประเทศญี่ปุ่น”
6. มาบริจาคด้วยตัวเองที่ “ห้องรับบริจาคเงิน” ตั้งอยู่ที่ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ตึกอำนวยนรธรรม ชั้น 2 ถนนพระราม 4 ปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น. (หากมาด้วยตนเองจะได้รับใบเสร็จทันที)
สอบถามเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0 2256 4440-3, 0 2255 9911 และ 0 2251 1218 หรือ Redcrossfundraising – สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย
ขอบคุณข้อมูลจาก เพจ The Thai Red Cross Society

ร่วมแสดงความคิดเห็น