พีพีเอส.จัดเต็มสำหรับท่านเจ้าของรถกระบะทุกชนิด เชิญพบกับหลังคากระบะ SMARTTOP มาตรฐานส่งออก

sm-14

ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายหลังคารถกระบะ SMARTTOP มาตรฐานเพื่อการส่งออกพีพีเอส.เชียงใหม่ ประดับยนต์ จัดเต็มสำหรับท่านเจ้าของรถกระบะทุกยี่ห้อ อยากติดตั้งหลังคากระบะ SMARTTOP อาทิ หลังคา Smarttop รุ่น SM4 สำหรับ Mazda Bt 50 ใหม่ นิสสัน นาวารา ใหม่ อีซูซุ ดีแมกซ์ ใหม่ และกระบะ ฟอร์ดเรนเจอร์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ มิตซูบิชิ ไทรทันโฉมใหม่ รวมไปถึง โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ แชมป์ เราก็มีให้ท่านได้เลือกใช้ เพิ่มความดุดัน และสนุกในการขับขี่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ และคุณภาพที่แข็งแกร่งทนทาน เพิ่มความโดดเด่นและสวยงามให้รถกระบะ ทนต่อรังสี UV ปลุกความ ดุดัน ให้รถคุณ
หลังคากระบะ SMARTTOP มีให้เลือกหลายรุ่น เริ่มตั้งแต่รุ่น SM1-SM2-SM3-SM4 แบบ WORKMAN แบบเปิดหน้าต่างเพื่อทำเป็นรถจำหน่ายสินค้า อาทิขายกาแฟหรือขนมต่างๆ รุ่นนี้เราส่งออกไปยังต่างประเทศ ได้รับความนิยมอย่างมาก หรือรุ่น SCL, รุ่น SX,
อุปกรณ์มาตรฐานทุกชิ้นที่เราติดตั้งไปพร้อมกับหลังคากระบะ SMARTTOP แข็งแรง ทนทาน เรากล้ารับประกันให้ท่านถึง 1 ปี ถ้ามีความเสียหายเกิดขึ้นเราเปลี่ยนให้ท่านในเวลาที่กำหนด ท่านไม่ต้องห่วงในเรื่องบริการหลังการขาย หลังคากระบะ SMARTTOP ทุกรุ่นมีประกันให้ วันนี้ทางสำนักงานใหญ่เชิญชวนท่านที่แวะไปชมงาน “มหกรรมยานยนต์ครั้งที่33” ที่เมืองทองธานี ผู้บริหาร Potential Smarttop Co,Ltd “ชุมพล มีแสงโสรจ”ขอเรียนเชิญทุกท่านที่อยากได้หลังคารถกระบะ แวะไปที่ อาคารชาเรนเจอร์ 3 แวะที่บูธของ SMARTTOP ได้เลย เรายินดีต้อนรับทุกท่าน
สำหรับในเชียงใหม่ ติดต่อสอบถามรายละเอียดของหลังคากระบะ SMARTTOP ได้ที่ พีพีเอส.เชียงใหม่ ประดับยนต์ สาขา 1 โทร.053-805040-2 และที่สาขา 2 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง (ตรงข้ามโรงแรมธาริน ติดกับโรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว) โทร.053-406229-30

ร่วมแสดงความคิดเห็น