เหล่าดาราศิลปินนักร้องชื่อดัง ร่วมร้องเพลง…ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป

b-4“13 ตุลาคม 2559 เวลา 1 ทุ่มตรง” เป็นวันแห่งความสูญเสียที่สุดของปวงชนชาวไทยและคนทั้งโลก เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเสียน้ำตา เป็นวันยากที่จะลืมหรือลบเลือนไปได้ เป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างเหมือนหยุดลง…

70 ปี ที่ผ่านมาพ่อต้องเหนื่อยและทรงงานหนัก 70 ปี ที่พ่อคอยสอนคอยเตือนพวกเรามาและนับจากนี้ไปสิ่งเดียวที่เราคนไทยทั้งประเทศต้องทำคือนึกถึงคำสอน และสิ่งที่พ่อของเราได้ทำไว้และนำมาใช้ให้เกิดผลมากที่สุด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นจากนี้ไป คนไทยควรจะรักกันและสามัคคีกัน เลิกทะเลาะกัน พ่อเสียน้ำตามามาก อย่าให้ความตั้งใจอันยิ่งใหญ่ของพ่อของเราต้องเสียเปล่า อย่าให้วันที่เราต้องเสียน้ำตาพร้อมๆกันทั้งประเทศลบเลือนไป 70 ล้านหยดน้ำตา คงไม่เท่าหยาดเหงื่อของพ่อที่เสียสละทำงานให้ประเทศชาติมา 70 ปี เราจะน้อมนำคำสอนของพ่อทุกประโยคมาใช้ในชีวิตประจำวัน มาใช้ในการทำงาน มาใช้กับสังคม กับประเทศชาติ เพื่อรอยยิ้มของพ่อจากฟ้าเมื่อมองลงมาเห็นพวกเรา พ่อคงมีความสุข มิเสียแรงเปล่าที่อุตส่าห์พากเพียรพร่ำสอน ในวันที่พ่ออยู่บางคนอาจจะยังไม่ได้ทำอะไรให้ตัวเองและประเทศชาติตามคำสอน ในวันที่พ่อจากไปเรายังทำให้พ่อเห็นจากฟ้าได้ ร่วมกันทำวันนี้และตลอดไป

คงมีซักครั้งที่จะตั้งใจทำอะไรเพื่อพ่อในวันที่พ่อไม่อยู่เพื่ออย่างน้อยเมื่อเราทำงานชิ้นนี้ให้พ่อแล้วในวันหน้าเราสามารถบอกลูกบอกหลานได้ว่าในวันที่พ่อจากไปเรายังได้ทำงานเพื่อพ่อได้แม้ว่าจะไม่ได้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ แต่พวกเราทำด้วยใจ เท่าที่พวกเราทุกคนพอจะทำได้ ทีมฮัลโหลโปรเจกต์ ทีมเน็ทเวิร์คสเปเชียลลิส และ ทีมไอเดียทูคลิ๊ค จึงเกิดความคิดที่จะทำผลงานในสิ่งที่พอจะทำได้เล็กๆกับสิ่งที่รัก คือ เสียงเพลง บทเพลงเพื่อพ่อ เราเริ่มโทรหาเพื่อนๆพี่ๆ ศิลปินเท่าที่เรารู้จัก ชวนกันมาร่วมกันร้องเพลงพิเศษเพื่อพ่อสักเพลง และทุกคนก็ให้การตอบรับแบบไม่ต้องคิด เพราะเป็นสิ่งที่ทุกคนอยากจะทำเพื่อพ่อของแผ่นดินอยู่แล้ว บางคนตอบรับมาพร้อมเสียงสะอื้น นั่นคือกำลังใจที่พวกเราอยากทำงานนี้ให้ดีที่สุดในชีวิตการทำงานของพวกเรา

และเพื่อให้ทุกท่านได้มีส่วนร่วมในงานนี้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ตามความเหมาะสม เราขอเชิญมาร่วมร้องเพลงให้พ่อ จากเนื้อเพลงที่ตั้งใจแต่งขึ้นมา จากเหล่าเพื่อนนักร้อง นักแสดงกลุ่มเล็กๆ ที่อยากทำเพื่อพ่อ จากผู้ร่วมสร้างสรรค์ในส่วนงานต่างๆ เพื่อออกมาเป็นเพลงๆนี้ “ขอเป็นข้ารองพระบาท ทุกชาติไป”

เพื่อเทิดทูนและส่งเสด็จในหลวงอันเป็นที่รักของพวกเราชาวไทย เราได้ทำการแต่งเพลงขึ้นมา 1 เพลง ร้องโดยนักร้องหลายท่านมาร่วมกันร้อง ทุกท่านที่ต้องการร่วมสนับสนุนโครงการนี้ด้วยกัน โดยสามารถมาร่วมร้องได้ในเพลงนี้ ขอเชิญท่านมาร่วมกันทำโครงการนี้เพื่อพ่อหลวงของเรา งานนี้ทำด้วยใจไม่ได้ต้องการหารายได้แต่อย่างใดทำเพื่อน้อมส่งเสด็จพ่อสู่ฟ้า เมื่อทำเสร็จก็จะเผยแพร่ออกไปตามช่องทางที่พวกเราสามารถทำได้ จากเพื่อนๆเรา เพื่อบอกให้คนไทยทุกคนได้รู้ได้เห็นว่าพวกเรากลุ่มเล็กๆ กลุ่มนี้ ก็ยังนึกถึงพระองค์ ทั้งยังอาจเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นที่เห็นงานเรา มีแรงมีความคิดที่จะทำอะไรเพื่อพ่อก็เป็นได้ “เท่านี้แหละที่พวกเราต้องการเห็น” และขอให้ทุกคนรับฟังผลงานของเราที่ตั้งใจทำชิ้นนี้ออกมา เพื่อพ่อและเพื่อคนไทย

สำหรับเพลง “ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป” คำร้อง-ทำนอง จัสติน เอ็น ดนตรี หนึ่ง สไมล์ บัฟฟาโล ภาพวาดประกอบเพลงโดย คุณกิตติ พลศักดิ์ขวา ห้องบันทึกเสียง 1smile studio Exclusive Producer : Mc Hello โดยมีศิลปินร่วมขับร้อง 1.อีต สุนทรี จวบสมัย (นักร้องชนะเลิศ สยามกลการ คนแรกของประเทศไทย) 2.วิน วีรชัย นักร้อง นักแสดง 3.แมน วทัญญู มุ่งหมาย (พิธีกร/นักร้อง/นักแสดง 4.เบส วีร์ พัชรยากร (นักร้อง นักแสดง) 5.ประดิษฐ์ วรสุทธิพิศิษฎ์ (นักร้องนำ วงสไมล์ บัฟฟาโล) 6.ไมเคิ่น ตั๋ง (ศิลปินนักร้องก็อปปี้โชว์) 7.ปุ๊กกี้ ชุลีพร (ศิลปินนักร้อง/นักแสดง) 8.กิ่ง เกวลิน (ศิลปินนักร้อง ) 9.โม แอล.เอ (ศิลปินนักร้อง) ==และเพื่อนๆศิลปิน ปอย พิมพ์พริมา วงษ์พรหม, อ.โจ ธงชัย ธงเงิน, ธวัชชัย ธงเงิน, แองจี้ วู, นก, บอย ภูวิช, น้องแพง, ธนายุทธ รักธรรม, วงมิ้วท์มี ซึ่งจะมีการนำเสนอผ่านช่องทรูมิวสิคและช่องเคเบิลท้องถิ่นทั่วประเทศรวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียและออนไลน์b-9 b-8 b-7 b-6 b-5

ร่วมแสดงความคิดเห็น