เหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ยากไร้และด้อยโอกาส

เหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน และคณะฯ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในพื้นที่อำเภอแม่ทา และในพื้นที่อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน
วันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:30 น. นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย นางจิณณารัชช์ สัมพันธรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน นายอำเภอแม่ทา เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน กรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในพื้นที่อำเภอแม่ทา จำนวน 1 ครอบครัว ในพื้นที่อำเภอแม่ทา โดยเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวน 3,000 บาท พร้อมมอบถุงเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 1 ชุด ผ้าอ้อมสำเร็จรูปจำนวน 3 ห่อและผ้าห่มจำนวน 2 ผืน เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น
จากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน นายอำเภอป่าซาง และคณะฯ ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวผู้ยากไร้และผู้พิการในพื้นที่อำเภอป่าซาง จำนวน 2 ครอบครัว โดยเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวน 3,000 บาท พร้อมมอบถุงเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 1 ชุด ผ้าห่มจำนวน 2 ผืน เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น