วอนช่วยน้องป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 3 ฐานะทางบ้านยากจน

วันนี้ 7 ก.ค.2562 ได้มีผู้โพสต์ประกาศขอความช่วยเหลือ จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณฑวรรษ นนท์ศรี ในกลุ่มโรงเรียนสบเมยวิทยาคม ความว่า เด็กดื้อ 2019 ตี4 จะหนีกลับบ้าน วันนี้ดีขึ้นมาก ฉีดมอร์ฝีนลดปวดไป แต่อาการยังน่าห่วง นางสาววรรณรัตน์ นักเรียนชั้นม.4/4 โรงเรียนสบเมยวิทยาคม สบเมย ทีแรกเด็กมีก้อนเนื้อหมอพบเชื้อมะเร็งนัดฉายแสง แต่พ่อไม่มีเงินในการใช้จ่ายเลยไม่เข้ารับการรักษามาตอนนี้ก้อนเนื้อใหญ่ขนาด 22 เซ็น และตอนนี้มะเร็งยุในขั้นที่ 3 ลุกลามไปมาก ฐานะทางบ้านยากจน เป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี เด็กกิจกรรม ในวันพฤหัสจะส่งตัวไปทำการรักษาที่ รพ.สวนดอก ต่อไป สิ่งที่ช่วยได้ตอนนี้คือกำลังใจ
ตอนนี้ คุณพ่อดูแลอยู่ข้างๆและจะต้องมีค่าใช้จ่าย ในการไปอยู่โรงพยาบาลที่เชียงใหม่ หากเพื่อนๆพี่ๆคนไหนสนใจเมตตา สงสารเด็กนักเรียนคนนี้ สามารถรวมบริจาคได้นะครับติดต่อที่ โรงเรียนสบเมยวิทยาคม หรือให้เด็กที่รพ.สบเมยได้เลยครับในส่วนบัญชีเด็กจะเปิดวันจันทร์แล้วจะแจ้งอีกทีครับ ฝากแชร์ต่อด้วยครับ เพื่อเด็กครับ #ผู้ใจบุญสามารถโอนเงินผ่าน เลขบัญชี 0238085667 ธนาคารกสิกรไทย (นายนที ปิยนันทวงค์ *พี่ชาย*)
หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังอาจารย์ที่โรงเรียนสบเมยวิทยาคม ทราบว่า นางสาววรรณรัตน์ ธรรมวงศากุล อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4/4 โรงเรียนสบเมยวิทยาคม อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ โรงพยาบาลสบเมย เบื้องต้นคุณหมอให้นอนพักรักษาไปก่อนเนื่องจากน้องมีอาการติดเชื้อและร่างกายอ่อนเพลีย หลังจากนั้นวันที่ 11 ก.ค.62 ทาง รพ.สบเมยจะส่งไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลมหาราชที่ จ.เชียงใหม่ เป็นการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น