ชนอีกแล้วถนนปฏิรูป แหล่งเที่ยวคนกลางคืน

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2562 เวลา 01.30 น. พ.ต.ท. สำราญ วงศ์ไชยยา พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่ามีเหตุรถยนต์ชนรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ถนนปฏิรูปที่ดิน ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน  จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ mazda สีขาว ทะเบียน กจ 6488 น่าน เสียหายพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน มี น.ส.มุกธิดา ก้อสละ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 2 ต.แม่จริม อ.แม่จริม จ.น่าน เป็นคนขับขี่ น.ส.จุรีพร ขำชัยภูมิ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 2 ต.แม่จริม นั่งข้างคนขับรถ โดยอุ้มเด็กชายอายุประมาณ 2 ปี ได้รับบาดเจ็บ ทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบจ.น่าน ได้นำส่งโรงพยาบาลน่าน ใกล้ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง honda civic สีดำทะเบียน กง 7651 น่าน ซึ่งมีนายณัฐดนัย จำรัส อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106/ 36 ถนนมหายศ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน  เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุทราบว่า นายณัฐดนัย ได้มานั่งรับประทานอาหารกับเพื่อนอยู่ภายในร้าน อาหาร โดยที่ได้จอดรถยนต์เก๋งคันที่ถูกชน ชิดขอบทางแล้ว ขณะที่นั่งรับประทานอาหารอยู่ได้ยินเสียงสนั่นพร้อมมองเห็นรถยนค์พลิกคว่ำหมุนอยู่กลางถนน จึงได้พากันออกมาดู ได้ยินเสียงเด็กร้องและเสียงผู้หญิงร้องด้วยความตกใจติดอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง จึงได้พยายามช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถยนต์เก๋งออกมาได้ทั่้งหมด และเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบจ.น่าน รีบนำส่งโรงพยาบาลน่าน เพื่อช่วยเหลือต่อไป
ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ น.ส.มุกธิดา ให้การว่าได้ขับรถยนต์เก๋ง คันที่เกิดเหตุมาพร้อมกับลูกชาย เพื่อที่จะมารับพี่สาวกลับบ้านพัก เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุถนนมืดไม่มีไฟส่องสว่าง จึงทำให้มองไม่เห็นรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ริมทาง จึงได้พุ่งชนอย่างแรงจนรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต ส่วนอาการบาดเจ็บทั้ง 3 ราย อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลน่าน

ร่วมแสดงความคิดเห็น