(มีคลิป) หนุ่มผวาโพสต์เตือนภัย! หนุ่มนิรนามเดินควงปืน พยายามเปิดประตูรถขณะติดไฟแดง โชคดีที่เจ้าตัวล็อครถขับหนี

วันที่ 3 ก.ย.62 รายงานข่าวจากจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “นพดล จิตงาม” ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ ที่สามารถบันทึกได้จากกล้องหน้ารถ ซึ่งเกิดขึ้นช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 00.13 น.ของวันที่ 2 ก.ย.62 ที่ผ่านมา
ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ โดยในคลิปดังกล่าวได้มีชายฉกรรจ์คนหนึ่ง อายุประมาณ 20-30 ปี ลักษณะตัดผมเกรียน สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น ได้เดินข้ามถนนขณะที่รถของเจ้าของคลิปจอดติดไฟแดง แต่ต่อมาได้เดินมายังบริเวณตัวรถฝั่งประตูคนขับ แล้วพยายามเปิดประตูรถคันดังกล่าวที่จอดติดไฟแดง โดยไม่ทราบสาเหตุซึ่งคาดว่าน่าจะเข้ามาทำร้ายหรือปล้นชิงทรัพย์ แต่ทางเจ้าของคลิปดังกล่าวที่ขับรถอยู่นั้นได้ล็อคประตู ซึ่งชายคนดังกล่าวก็พยายามทุบ และจะเปิดประตูรถให้ได้ จนกระทั่งสัญญาณไฟเขียว ทางเจ้าของคลิปจึงได้รีบเหยียบคันเร่ง เพื่อขับรถหลบหนีในที่สุด ก่อนจะนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงโซเชียล เพื่อเป็นการเตือนภัยกับผู้ขับรถในเวลากลางดึก โดยเฉพาะผู้หญิง ที่อาจเกิดอันตรายขึ้นได้
ทั้งนี้ทางด้านเจ้าของโพสต์ระบุและเล่าเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวว่า “เหตุเกิดกับน้องชายเมื่อคืนตอนเที่ยงคืน น้องเขามาทางแม่โจ้ถึงแยกลิขิตชีวัน จะเลี้ยวขวาไปทางวงแหวนรอบ 3 รถติดไฟแดง มีผู้ชายเดินมาพร้อมอาวุธปืน (น้องเห็นเป็นปืนแต่ไม่ทราบขนาด) พยายามเปิดประตูที่เขาล็อคประตู น้องเขาเลยขับรถหนีตามคลิป ระวังกันด้วยนะครับ” ซึ่งหลังจากทางผู้โพสต์ได้นำคลิปเหตุการณ์นี้มาเผยแพร่นั้น ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์เรื่องราวออกไปจำนวนมาก เพื่อเป็นการแจ้งเตือนภัยให้กับญาติและคนรู้จัก ซึ่งบางส่วนก็เกิดความผวา หวาดกลัวว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง และอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีกล้องวงจรปิด เพื่อสืบสวนเบาะแสตามตัวชายที่ปรากฎภายในคลิปมาลงโทษ

ร่วมแสดงความคิดเห็น