ผู้เฒ่า 58 ปี ขี่ จยย.บวก จยย. เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2562 เวลา 18.50 น. รตอ.ภวิชช์ มุขเพชร พงส.สภ.ภูเพียง ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์ชนจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณถนนภายในหมู่บ้านหัวนา – นาข่อย ตำบลนาปัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่านจึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda wave 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน กนจ 361 น่าน และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ honda wave 110 สีแดงดำทะเบียน กพบ 570 น่าน สภาพรถด้านหน้าพังยับได้รับความเสียหายส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.ท่าน้าว / อบต.ม่วงตึ๊ด และรถกู้ชีพศูนย์นเรนทรน่าน ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คนนำส่งโรงพยาบาลน่านเพื่อทำการรักษาต่อไป

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟทะเบียน กจน 361 น่าน ซึ่งมีนายจรัญ อิ่นคำ อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 66 หมู่ 2 ตำบลนาปัง อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัสและได้เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาลน่าน ส่วนรถอีกคัน
มีนางจิญญา ครุฑนา อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 39 หมู่ 2 ตำบลท่าน้าว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน กพบ 570 น่าน และมีนางทิวา สารแก้ว อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 72 หมู่ 2 ตำบลท่าน้าว อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน เป็นคนนั่งซ้อนท้ายมาด้วยซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำส่งโรงพยาบาลน่าน เพื่อการรักษาต่อไป

รตอ.ภวิชช์ มุขเพชร พงส.สภ.ภูเพียง จากการตรวจสอบในสถานที่เกิดเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าขณะที่เกิดเหตุเป็นเช่นไรเพราะผู้ที่ขับขี่จักรยานยนต์ทั้ง 2 ฝ่ายยังได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นนั้นยังไม่สามารถให้การได้คาดว่าถ้าอาการผู้ได้รับบาดเจ็บดีขึ้นถึงจะสามารถสอบปากคำคนขับจักรยานยนต์เพื่อทราบถึงสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น