ผู้เฒ่าขี่รถ จ.ย.ย. ชนเสารั้วบ้านของชาวบ้าน เสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2562 เวลา 18.50 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุทธิชัย รพีสันติ พงส.สภ.ตาลชุม ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจ ภ.จ.น่าน ว่ามีเหตุรถ จ.ย.ย.ชนชนเสารั้วบ้านของชาวบ้านม่วง หมู่ 1 ต.ศรีภูมิ อ.ท่าวังผา จ.น่าน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.ท่าวังผา ร่วมกัน ทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ
ตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ 1 ราย ในลักษณะรถ จ.ย.ย.ชนกับรั้วบ้านเรือนประชาชน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น ต้องรอการตรวจพิสูจน์เป็นขั้นตอนต่อไป
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร ผู้เสียชีวิตชื่อ นายสมบูรณ์ ทิยศ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 6 ต.ตาลชุม อ.ท่าวังผา จ.น่าน ซึ่งนายสมบูรณ์ ขับขี่รถ จ.ย.ย.ยามาฮ่า เมท ไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพชนเสารั้วบ้านของชาวบ้านได้รับความเสียหาย และสภาพรถด้านหน้า พังยับได้รับความเสียหายส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนัั้น ทางแพทย์เวร รพ.ท่าวังผา ร่วมกับ พงส. สภ.ตาลชุม ทำการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พร้อมมอบให้ รถ Ems อบต.ตาลชุม นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ.ท่าวังผา
จากการสอบถามญาติ และชาวบ้านในที่เกิดเหตุทราบว่า นายสมบูรณ์ ขับขี่ รถ จ.ย.ย. กลับจากทำธุระที่ อ.ท่าวังผา มาถึงที่เกิดเหตุได้พุ่งชนเสารั้วบ้านของชาวบ้านม่วง และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ไม่มีคู่กรณี ไม่มีทรัพย์สินของชาวบ้าน และของราชการเสียหาย
ซึ่งทาง ร.ต.ท.สุทธิชัย รพีสันติ พงส.สภ.ตาลชุม สันนิษฐานในเบื้องต้นว่า ผู้ตายขับขี่รถมาด้วยความเร็วประกอบรถสภาพเก่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถ จ.ย.ย.ได้เสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านเสียชีวิตดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น