รวบติ่งหนองจ๊อม หลงกลขายยานรกให้สายลับ เจอจับพร้อมกลางครบครัน

เมื่อวันที่ 28 ก.ย.62 โดยการอำนวยการ พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร ผบก.สส.ภ.5,พ.ต.อ.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ,พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย รอง ผบก. สส.ภ.5 ,พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 ,พ.ต.อ.กตธน ศรีงามช้อย รอง ผบก.สส.ภ.๕,พ.ต.อ.สว่างวิทย์ สุทธหลวง ผกก.สส.4 บก.สส.ภ.5,พ.ต.ท.นิรันดร์ ถูกแผน รอง ผกก.สส.4ฯจับกุมผู้ต้องหาพร้อมแจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 2,456 เม็ด,ยาไอซ์ 51 กรัม,อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ .22 จำนวน 1 กระบอกและเครื่องกระสุน .22 จำนวน 8 นัด โดยจับกุม นายจรูญจักรหรือฉายาติ่ง หนองจ๊อม ปัดตาโส อายุ 32 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 2 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จว.เชียงใหม่
จับกุมบริเวณภายในบ้านเช่าเลขที่ 29/4 หมู่ที่ 7 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ต่อเนื่องในทันทีจนถึงบริเวณห้องนอนชั้นสองภายในบ้านเลขที่ 25 หมู่ 2 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จว.เชียงใหม่
ทั้งนี้ก่อนจับกุมได้ทำการสืบสวนออกหาข่าวและมีสายลับ(ขอปกปิ ดนาม)หวังรางวัลสินบนนำจับแจ้งว่า มีนายติ่ง หรือฉายาในวงการติ่งหนองจ๊อม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงมีพฤติการณ์ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด(ยาบ้าและยาไอซ์) จึงได้วางแผนจับกุมตัวโดยใช้วิธีการล่อซื้อและติดต่อสั่งซื้อยาบ้าจำนวน 1 ถุง(200เม็ดและยาไอซ์จำนวน 2 กรัม) ในราคา 14,000 บาท โดยนายติ่งฯได้แจ้งให้สายลับว่าจะนำยาบ้าและยาไอซ์มาส่งมอบให้กับสายลับที่บ้านเช่าเลขที่ 29/4 หมู่ที่ 7 ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่(ที่เกิดเหตุ)ซึ่งเป็นบ้านของสายลับ สักพักหนึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ ขับขี่เข้ามา ชายคนนั่งซ้อนท้ายมีตำหนิรูปพรรณตรงกันกับที่สายลับแจ้งไว้ว่าเป็นนายติ่งฯส่วนชายคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์นั้นไม่ทราบชื่อและสกุลจริง นายติ่งฯได้แจ้งให้สายลับว่า ให้ส่งมอบเงินที่จะซื้อยาเสพติดให้ตนมาก่อนแล้วตนถึงจะออกไปเอายาเสพติดมาให้ต่อมานายติ่งฯได้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้ามาพร้อมกับสิ่งของบางอย่าง แล้วเดินตรงไปที่ประตูบ้านเช่าฯและได้ก้มวางสิ่งของดังกล่าวไว้ที่ด้านหน้าประตูบ้านเช่าฯเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้รีบเข้าไปแสดงตัวและได้แสดงบัตรประจำตัวเจ้าพนักงาน ปปส. พ.ต.ท.นิรันดร์ฯให้แก่นายจรูญจักรหรือติ่ง ปัตตาโส ผลการตรวจค้นตัวและการพาไปตรวจยึดยาเสพติดของนายจรูญจักร์ฯพบของกลางตามบัญชีข้างต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ที่มีอยู่ให้ทราบและได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จว.เชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไปจากการขยายผล ผู้ต่องหารับสารภาพว่าตนได้ซื้อยาเสพติดจำนวนดังกล่าวมาจากนายไมเคิล หรือนายกมล แซ่แล เป็นคนพื้นที่อำเภอเชียงดาว จว.เชียงใหม่ ล่าสุดได้ซื้อยาบ้ามาจำนวน 5 ก้อน ราคาก้อนละ 40,000 บาท และยาไอซ์จำนวน 100 กรัม ราคา 40,000 บาท ตำรวจจะได้ขยายผลจับกุมเครือข่ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น