กระบะจอดหลับคาแยกไฟแดง หนุ่มคนขับเปิดกระจกเจอตำรวจ สะดุ้ง ซิ่งรถหนีหายเข้ากลีบเมฆ คาดเมาจนหลับคาในรถ

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 27 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งว่ามีรถยนต์กระบะ จอดคาอยู่กลางแยกไฟแดง ไม่เคลื่อนรถไปไหน นานกว่า 10 นาที คาดว่าคนขับอาจจะป่วยหรือหลับคารถ เหตุเกิดขึ้นที่แยกนาก่วม ถนนหมายเลข 11 ลำปาง – เชียงใหม่ ขาไปเชียงใหม่ ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จึงประสานตำรวจประจำตู้ยามนาก่วม ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุเข้าตรวจสอบ
เบื้องต้นในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบเป็นรถยนต์อีซูซุ สี่ประตู สีดำ ป้ายทะเบียน จังหวัดกรุงเทพมหานครฯ จอดแน่นิ่งด้านช่องจราจรขวาสุด ประตูรถปิดล๊อกทั้งหมดติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ ภายในรถมี ร่างคนขับนอนอยู่ในสภาพเอนเบาะไม่ได้สติ แต่ยังหายใจ เจ้าหน้าที่พยายามเคาะกระจกรถทุกด้าน เคาะหลังคารถ ขึ้นเขย่าตัวรถ แต่คนขับก็ไม่ได้สติ
ผ่านนานกว่า 15 นาที เจ้าหน้าที่สว่างนครลำปางจึงได้ประสาน รถสนับสนุนอุปกรณ์ มาร่วมในที่เกิดเหตุเพื่อที่จะทำการงัดกระจกข้างรถเพื่อช่วยเหลือคนขับ แต่ว่าสักพักคนขับได้สติเปิดกระจกออกมาเป็นชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 25-30 ปี อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ทางเจ้าหน้าที่ได้บอกให้นำรถไปจอดที่ตู้ยามตำรวจที่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตรก่อน แต่ทว่าคนขับรถยนต์กระบะได้ขับออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างเร่งด่วนทันที โดยไม่ฟังคำแนะนำ เบื้องต้นคาดว่าคนขับน่าจะเมาและง่วงนอน ได้เผลอปรับเบาะเอนนอนลงไป แต่หลับไปทันที โชคยังดีไม่ขับรถไปประสบอุบัติเหตุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น