แวดวงคนกีฬา

กำลังเข้มข้นในการชิงทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ฟิลิปปินส์ ทัพนักกีฬาไทย ก็ยังค่อย ๆ ขยับมาทีละเหรียญสองเหรียญ คงจะยากที่จะได้ตามเป้า ร้อยทอง ขึ้นไป เจ้าภาพยังนำจ่าฝูงจาก 63 ทอง ตามด้วย เวียดนาม31ทอง ที่ 3 อินโดนีเซีย แซง มาเลเซีย จาก 27 ทอง ที่ 4 สิงคโปร์ 26 ทอง ที่ 5 อินโดนีเซีย ส่วนไทยมาที่ 6 จาก 17 ทอง แต่ในวันนี้ มีชิงทองกันมากมาย น่าจะได้มาอีกหลายเหรียญ ที่แน่ ๆ กรีฑา ที่กำลังเริ่มน่าจะมี ทอง คล้องคอบ้าง

มาที่กีฬายอดฮิต ที่ ทุกประเทศต่างก็ตั้งเป้า จะเอา เหรียญทอง นักเตะทีมชาติไทย ก็มาตกรอบแรกอีกแล้ว เหมือนกับที่ ลาว เป็นเจ้าภาพ วีเกมส์ ไทย ก็ตกรอบแรกมาแล้ว ทั้ง ๆ ที่ ออกนำ เวียดนาม 2-0 ต้นเกม แต่ เวียดนาม กลับมาเอาคืนสองประตู ทำให้ตีเสมอสำเร็จ ส่งไทย ร่วงรอบแรกไป งานนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ประมุขลูกหนังไทย ที่ไปลุ้นแข้งไทย คงจะเหนื่อยแน่นอน ที่ผลออกมาแบบนี้ ที่สำคัญงานข้างหน้าคัดบอลโลก

ทางด้าน โค้ชจากแดน ปลาดิบ อากิระ นิซิโนะ โค้ชชาวญี่ปุ่น ออมายืดอกขอรับผิดแต่ผู้เดียว ไม่โทษใคร นักเตะเล่นได้ดีทุกคน แต่โอกาสและจังหวะดเรายังไม่ดีพอ น่าเสียดายที่เราทำได้แล้ว ออกนำอย่างรวด แต่ยึดสกอร์ไว้ไม่ได้ งานหน้าก็ต้อง ลุ้นเต็มที่ที่จะพา ช้างศึก ไปลุยคัดบอลบอลในนัดที่เหนือให้ได้

ไปวันนี้ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์  เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ไปซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ ฟิลิปปินส์ ในนามคณะกรรมการบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย นอกจากนี้ก็แวะไปให้กำลังใจ นักกีฬา เชียงใหม่ ที่เข้าร่วม ซีเกมส์ ครั้งนี้ หลายชนิดกีฬา

ไปที่ กีฬา อปท. ครั้งที่ 37 รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ที่ เทศบาลนครระยอง เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ใช้ชื่อในการแข่งขันว่า นครระยองเกมส์ ระหว่างวันที่ 6- 15 ธันวาคม 2562 พิธีเปิดการแข่งขัน จะมีในวันนี้ 6 ธค. 62 มี รองหน่อ สุนทร ยามศิริ .รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ นำทีมผู้บริหารเทศบาลนครเชียงใหม่ ไปร่วมในพิธีเปิด งานนี้นักกีฬา สังกัดเทศบาลนคตรเชียงใหม่ ไปร่วม 7 ชนิดกีฬาจำนวน 48 คน

นักกีฬาโค้กคัพ เชียงใหม่ ที่มีโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ เป็นเฮดโค้ช จะนำทีมนักเตะออกเดินทางไปจังหวัดแพร่ ในวันที่ 8 ธ.ค. 62 ในรอบชิงแชมป์ภาคเหนือ กลุ่ม 8 ที่ แพร่ เป็นเจ้าภาพระหว่าง 9-14 ธค. ได้รับการสนับสนุนเรื่องที่พักนักกีฬาและทีมสต๊าฟ จากเสี่ยดี้  ธวัชัย กันนะพันธ์   ประธานที่ปรึกษาทีม ตลอดการแข่งขันที่ แพร่ นัดแรกเจอ สุโขทัย เป็นด่านแรก วันที่ 10 ธค. 62 เวลา 15.00 น.ที่ สนามทุ่งโฮ้งแพร่ นัดที่ 2 เจอ เชียงราย วันที่ 11 ธค. นี้
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น