รพ.สวนดอก เพิ่มช่องทางลงทะเบียนนัดล่วงหน้าผ่านแอพพลิเคชั่น Suandok Hospital LINE

โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพิ่มช่องทางการให้บริการรูปแบบใหม่ผ่านแอพพลิเคชั่น Suandok Hospital LINE เพื่อช่วยลดขั้นตอนให้ผู้ป่วยไม่ต้องเสียเวลามาลงทะเบียนตรวจ เพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น
รศ.นพ.ชัยวัฒน์ บำรุงกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ กล่าวว่า “โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้เพิ่มช่องทางความสะดวก ในการมารับบริการตรวจรักษาด้วยการลงทะเบียนล่วงหน้า และการรับวันนัดออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชัน LINE โดยที่ท่านไม่ต้องรอรับใบนัดที่โรงพยาบาล และเสียเวลาลงทะเบียนในวันที่ท่านต้องการมาตรวจเปิดให้บริการสำหรับผู้ป่วยสิทธิ์ชำระเงินสด ข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ(ใบเสร็จสามารถนำไปตั้งเบิกได้) ผู้ป่วยประกันสังคมของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ผู้ป่วยสิทธิประกันสุขภาพถ้วนหน้า โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โดยการลงทะเบียนล่วงหน้า / รับวันนัดออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันไลน์นี้ ซึ่งช่วยลดขั้นตอนให้ผู้ใช้บริการสามารถไปรับการตรวจที่หน้าห้องตรวจที่ได้ทำการนัดไว้ได้เลย โดยที่การพิมพ์ใบนัดที่ตู้ลงทะเบียน Kiosk ณ ศูนย์คัดกรอง ชั้น1 อาคารเฉลิมพระบารมี ในวันที่ท่านมีนัดและใบนัดจะแจ้งลำดับคิวและเวลาที่เข้าพบแพทย์ให้ท่านทราบ จะช่วยลดขั้นตอนให้ผู้รับบริการไม่ต้องเสียเวลามาลงทะเบียนตรวจและท่านสามารถได้รับการตรวจก่อนที่คิวห้องตรวจจะเต็ม สำหรับการรับวันนัดออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันไลน์ จะช่วยให้ท่านไม่เสียเวลาที่ต้องรอรับใบนัดที่โรงพยาบาล”
นอกจาก Suandok Hospital LINE จะลงทะเบียนนัดหมายล่วงหน้า และตรวจสอบการนัดหมายที่มีกับทางโรงพยาบาลแล้ว ยังสามารถจองคิวเจาะเลือดห้อง lab ,แจ้งผลตรวจทางห้องปฎิบัติการกลาง (Lab ทั่วไปบางรายการ), ตรวจสอบสถานะพร้อมรายละเอียดการรับยา ทราบประวัติการรับยา พร้อมรายละเอียด และรูปภาพยา ประกอบ, แจ้งเตือนสถานะการรับบริการกับทางโรงพยาบาล เช่น การนัดหมาย การรับยา คิวเจาะเลือด ฯลฯ นอกจากนี้ท่านยังสามารถเพิ่มสมาชิกในครอบครัวของท่านเข้ามาร่วมใช้งานในยูสเซอร์ของท่านได้อีกด้วย
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเพิ่มเพื่อนในแอพพลิเคชั่น LINE @suandokhospital หรือ Scan QR ดังแนบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น