เทศบาลเมืองแพร่ จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 วันที่ 11 มกราคม เด็ก ๆ เตรียมตัวให้พร้อม

มีกิจกรรมประกวดร้องเพลง กิจกรรมการแข่งขันเกมเบ็ดเตล็ด กิจกรรมปริศนา อักษรไขว้ เกมวิ่งบิงโก เด็ก ๆจะได้สัมผัสกับรถดับเพลิงที่นํามาแสดงในงาน พร้อมเล่นเกม และรับของรางวัลพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย

นายพัฒนพงษ์ พงษ์นวล รองนายกเทศมนตรีเมืองแพร่ รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีเมืองแพร่ เผยว่า เทศบาลเมืองแพร่ กําหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจําปี 2563 ขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2560 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณข่วงวัฒนธรรม เมืองแป้ (กาด 3 วัย ) เพื่อส่งเสริมเด็กและเยาวชน ให้มีโอกาสได้แสดงออกในเชิงสร้างสรรค์ในอันที่จะก่อให้เกิด ความภาคภูมิใจ และความเชื่อมั่นในตนเอง ส่งเสริมให้ตระหนักถึงระเบียบวินัย สิทธิและหน้าที่ ตลอดจนมีความ รับผิดชอบต่อครอบครัวตนเอง และให้ทุกภาคส่วนของสังคม ทั้งภาคราชการ องค์กร รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ได้ตระหนักถึงความสําคัญของเด็ก และเยาวชน

โดยกิจกรรมเพื่อให้เด็กและเยาวชน ได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลิน มีความรู้และประสบการณ์ โดยมี กิจกรรมดังนี้ มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่มีผลงานดีเด่นในด้านต่าง ๆ การแสดงศิลปวัฒนธรรมของโรงเรียน ในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ กิจกรรมประกวดร้องเพลง กิจกรรมการแข่งขันเกมเบ็ดเตล็ด กิจกรรมปริศนา อักษรไขว้ เกมส์วิ่งบิงโก กิจกรรมท้าให้ลอง ชมบูธของงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับ การป้องกันอัคคีภัย, การใช้ถังเคมีดับเพลิงอย่างถูกวิธี เด็ก ๆ จะได้สัมผัสกับรถดับเพลิงที่นํามาแสดงในงาน พร้อม เล่นเกม และรับของรางวัลพร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เทศบาลเมืองแพร่จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองนําบุตร หลานไปร่วมงานวันเด็กของเทศบาลเมืองตามวันเวลาดังกล่าวด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น