นักกีฬารั้วดำ-เหลือง โชว์ฟอร์มเด่น คว้าเหรียญทองเหรียญแรก การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัย แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47

เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา น.ส.จิราภรณ์ อุมาลี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารระหว่างประเทศ วิทยาลัยนานาชาติ และ น.ส.ศิริภัทร เชียงแรง นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ลงสนามแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ ณ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต กรุงเทพมหานคร

ผลการตัดสินปรากฎว่า นักกีฬาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้รับรางวัลเหรียญทอง ประเภทเชียร์ลีดเดอร์ Hip Hop Double และรางวัลนักกีฬาหญิงดีเด่น สร้างความภาคภูมิใจแก่ตนเอง และมหาวิทยาลัยเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้การแข่งขันในประเภทดังกล่าว มีนายธนังกร ธัญกรพิสิษฐ์ เป็นผู้ควบคุมทีม และฝึกสอนโดย นายณัฎฐ์พล สมบูรณ์ทวีสุข

สำหรับเหรียญทองเหรียญนี้ นับเป็นเหรียญทองเหรียญแรกของทัพนักกีฬารั้วดำ-เหลือง มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ซึ่งได้ส่งนักกีฬากว่า 100 คน เข้าร่วมชิงชัย จำนวน 11 ชนิดกีฬา ได้แก่ แฮนด์บอล, เซปักตะกร้อ , บาสเกตบอล, วอลเลย์บอลชายหาด, เปตอง, กรีฑา, ดาบไทย, เชียร์ลีดเดอร์, เพาะกายและฟิตเนส, เรือพาย และกีฬา E-Sport ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 “The Sun Games 2020” ระหว่างวันที่ 10-19 มกราคม 2563 ณ มหาวิทยาลัยรังสิต กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะได้มีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ในวันนี้ 11 มกราคม 2563

ขอบคุณข่าวจาก งานประชาสัมพันธ์ ม.ราชภัฏเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น