รถยนต์ชนท้าย 3 คัน รวดที่ อ.สูงเม่น คันต้นเหตุเสียหลักพุ่งไปชนต้นไม้เกาะกลางถนนเจ็บ 3 คน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 11 มกราคม 2563 ขณะที่ พ.ต.ท.ภาษิต อินทรรุจิกุล สารวัตรสอบสวน สภ.สูงเม่น จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวน ประจำวัน สภ.สูงเม่นอยู่นั้น ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ชนกัน 3 คันรวดที่บริเวณถนนยันตรกิจโกศลสายแพร่-น่าน หน้าวัดร่องกาศ หมู่ 3 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น และมีรถยนต์ ได้พุ่งขึ้นไปชนต้นไม้เกาะกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ชรณ์ ผกก.สูงเม่น ทราบและรุดไปที่เกิดเหตุง ร่วมกับหน่วยกู้ภัยสูงเม่น

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุหน่วยกู้ภัย สูงเม่น ได้เร่งรีบช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดในรถรถยนต์ปิ๊คโตโยต้า ไฮลักษ์สีแดง คาดดำ หมายเลขทะเบียนฒฌ 9721 กรุงเทพมหานคร มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 คน ติดอยู่ในรถ หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างผู้เจ็บอาการสาหัส ส่งร.พ.แพร่ แล ห่างออกไปทางด้าน ประมาณ 20 เมตร มีรถยนต์ 10 ล้อ 70-4261 มหาสารคาม ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย

และยังมีรถยนต์ปิ๊คอัพ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บน 4313 แพร่ มีนายหล่อ กิ่งก้าน อายุ60 ปี บ้านเลขที่ 118 ฟมู่ 11 ต.นาพูน อ..วังชิ้น จ.แพร่ คนขับ ด้านหลังรถได้รับความเสียหาย นายหบ่อให้การว่า ขณะที่ตนเองมากับน้องสาวจะกลับบ้านที่ต.นาพูน ได้ขับแซง รถยนต์สิบล้อ เกือบจะพ้นแล้ว ต้องตกใจ เมื่อมีรถยนต์ปิ๊คอัพคันที่ขึ้นไปชนต้นไม้บนเกาะกลางถนนมาชนท้ายและเสียหลักไปชนต้นไม้เกาะกลางบนถนน หลังจากนั้น พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกเป็นหลักฐานและจะได้เชิญตัวคู่กรณีทั้งหมดไปสอบสวนที่สภ.สูงเม่น จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น