หนุ่มสรอย อ.วังชิ้น เมาแล้วใช้มีดแทงตัวเอง ตร.เข้าระงับเหตุ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. 63 เวลา 16.00 น. ในขณะที่ ด.ต.พรชัย เทียนเสน ผบ.หมู่(ป.)สภ.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ ปฎิบัติหน้าที่สิบเวรบริการและเข้าเวรบริการวิทยุอยู่นั้น ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 จาก ภ.จ.แพร่ว่า มีราษฎร ม.5 ต.สรอย ได้ดื่มสุรา เมาแล้วส่งเสียงดังอาละวาด และนำอาวุธมีดปลายแหลม ทำร้ายตัวเองเลือดไหล ขอให้ จนท.ตำรวจช่วยไประงับเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.อำนาจ วะจะนะ สว.สภ.สรอย ทราบแล้วได้สั่งการให้ ร.ต.อ.อนุวัธ แสนอินทร์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.สรอย พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สรอย ร่วมกับร.ต.ท.อนุรักษ์ เพาะปลูก รอง สว.(ป.)สภ.สรอย หัวหน้ารถยนต์สายตรวจ และสายตรวจรถยนต์ เข้าไประงับเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุได้พบชายไทย นั่งส่งเสียงดังอยู่ใต้ถุนบ้าน ไม่ใส่เสื้อ ไม่สวมรองเท้า ใส่กางเกงขายาวสีดำ จึงได้ให้ญาติเรียกออกมา มีนายอ้วน เตจะสุภา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.5 คอยควบคุมอยู่ใกล้ ๆ เมื่อเจ้าหน้าทีตำรวจเห็นต้องผงะตกใจ เพราะหน้าท้องมีเลือดไหล ไส้ทะลักออกมา จึงต้องแจ้งหน่วยกู้ชีพกู้ภัยจาก อบต.สรอย รีบนำส่งโรงพยาบาลวังชิ้น ดำเนินการรักษาทำบาดแผลให้ และได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลแพร่ ตามขั้นตอนต่อไป

จากคำให้การของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ผู้ที่บาดเจ็บทำร้ายตัวเองนั้น มีชื่อว่านายธีรวัฒน์ ท้าววังหาร อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 149 ม.5 บ้านเจริญสุข ต.สรอย อ.วังชิ้น จ.แพร่ เป็นคนที่มีปัญหาทางระบบประสาทอ่อน ๆ เวลาดื่มสุราแล้วจะเพี้ยนไม่ได้สติ วันนี้ที่เกิดเหตุก็ได้ดื่มสุราแล้วเกิดคลุ้มคลั่ง นำมีดปลายแหลมจากโรงครัวมาร้ายตัวเอง โดยแทงที่หน้าท้องเป็นแผลกว้างประมาณสองนิ้ว จนมีเลือดไหลโชกและมีไส้ทะลักออกมา ปิดบาดแผลไว้น่าหวาดเสียว

ร่วมแสดงความคิดเห็น